ยามาล เผยสาเหตุ พ่อเพิ่งปล่อยรูป เมสซี อุ้ม ไว้นานกว่า 17 ปี


ยามาล เผยสาเหตุ พ่อเพิ่งปล่อยรูป เมสซี อุ้ม ไว้นานกว่า 17 ปี

ลามิน ยามาล ปีกดาวรุ่งสเปน เปิดเผยเหตุผลที่ครอบครัวเก็บซ่อนรูปถ่ายวัยเด็กกับ ลีโอเนล เมสซี่ ไว้อย่างยาวนาน เป็นเพราะไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับตำนานอาร์เจนติน่า

ยามาล เพิ่ง 17 ปีเต็มเมื่อ 13 ก.ค. แจ้งเกิด ยูโร 2024 ได้อย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนี้ยังมีเรื่องน่าประทับใจกับภาพที่ลิโอเนล เมสซี ตำนานบาร์เซโลน่าอุ้มและอาบน้ำให้เมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นภาพจากกิจกรรมของยูนิเซฟ

อย่างไรก็ตาม ยามาล เผยว่า "รูปภาพที่เห็นกันถ่ายขึ้นตอนที่ผมยังจำความอะไรไม่ได้ พ่อเป็นคนเก็บรูปไว้ มันไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน นั่นเพราะเหตุผลที่เราไม่อยากถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี การถูกเปรียบเทียบกับนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล เป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดีก็จริง แต่เรื่องนี้อาจย้อนกลับมาเป็นโทษก็เป็นได้ เพราะ คุณไม่มีทางเป็นแบบ เมสซี ได้เลย"

ส่วนหมายเลขเสื้อกับ บาร์เซโลน่า ที่ถูกคาดว่า ยามาล จะโยกจากเบอร์ 27 ไปใส่ เบอร์ 10 ตามรอย เมสซี เจ้าตัวระบุว่า ไม่ได้สนใจประเด็นนี้ขอแค่ได้ลงสนามก็พอ และส่วนตัวต้องการเบอร์ 17 มากกว่า

นอกจากนี้ ยามาล เผยว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ เฟเดริโก เคียซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ได้ขอแลกเสื้อกับตนเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่รู้สึกปลื้มมากๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์