สมาคมกีฬาฟุตบอล ยุค มาดามแป้ง ไม่พัก คนนี้จ่อลาออกอีกคน


สมาคมกีฬาฟุตบอล ยุค มาดามแป้ง ไม่พัก คนนี้จ่อลาออกอีกคน

ความเคลื่อนไหวภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคม ยังคงกลายเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องไม่พัก และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ต่อจาก "เสี่ยปิ๊บ" นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคม ทั้งที่เพิ่งทำงานร่วมกันได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า "เลขาโจ" นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เตรียมอำลาตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งตำแหน่งเลขาธิการสมาคมนี้ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ดังนั้นต่อให้เปลี่ยนนายกสมาคม แต่เลขาธิการสมาคม ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตั้งแต่ในยุคของ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง และต่อเนื่องมาถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่ง หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ หมดวาระ นายพาทิศก็ยังทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม

ตั้งแต่จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงประสานงานการประชุมฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งนายพาทิศมีส่วนร่วมในการบิดจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ แต่เมื่อหมดภารกิจฟีฟ่า คองเกรส เท่ากับว่า นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ไม่มีงานใดที่ต้องรับช่วงต่อจากนายกสมาคมคนเดิม ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินงานของสมาคมในยุคของ มาดามแป้ง เป็นไปได้ความเรียบร้อย เลขาโจก็อาจจะแสดงสปิริตยื่นซองขาวลาออกจากตำแหน่งก็เป็นได้

สำหรับสาเหตุก็เพราะเพื่อให้สภากรรมการ ชุดใหม่ ได้มีโอกาสเลือกเลขาธิการ ที่พวกเขาต้องการด้วยตัวเอง หมายความว่ามีโอกาสที่สภากรรมการจะยังคงไว้วางใจให้ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ดำรงตำแหน่งนี้ต่อไป หรือ สรรหาคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ซึ่งเลขาลูกหนังคนใหม่จะหน้าเดิมหรือเปลี่ยนหน้า ก็เป็นเรื่องของสภากรรมการ ซึ่ง "มาดามแป้ง" จะเสนอชื่อ




สมาคมกีฬาฟุตบอล ยุค มาดามแป้ง ไม่พัก คนนี้จ่อลาออกอีกคน


สมาคมกีฬาฟุตบอล ยุค มาดามแป้ง ไม่พัก คนนี้จ่อลาออกอีกคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์