ช็อค!แข้งทีมชาติมาเลเซีย โดนน้ำกรดสาด


ช็อค!แข้งทีมชาติมาเลเซีย โดนน้ำกรดสาด

หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสร สลังงอร์ เอฟซี ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดของ ไฟซาล ฮาลิม กองหน้าทีมชาติมาเลเซียหลังถูกทำร้ายด้วยการโดนน้ำกรดสาด โดยชี้มีอาการดีขึ้นแล้ว

โดย ฮาลิม กองหน้าดีกรีทีมชาติมาเลเซียตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีหลังเจ้าตัวโดนน้ำกรดสาดขณะเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนส่งผลให้เกิดแผลไหม้ระดับ 4 ที่ผิวหนังบริเวณคอ, ไหล่, แขน และหน้าอก ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เขาเสี่ยงต่อการต้องแขวนสตั๊ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด ด็อกเตอร์ ฮาซวาน ไคร์ หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรออกมาระบุว่า ดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้มีอาการดีขึ้นหลังเข้ารับการผ่าตัดรอบที่ 2 และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งในสัปดาห์นี้ "เรารู้สึกยินดีกับความก้าวหน้าของ ไฟซาล ทั้งทีมแพทย์ และศัลยแพทย์ต่างประทับใจในความยืดหยุ่นของเขา ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ระยะการผ่าตัดฟื้นฟู"

"ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ มีมาตรการที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเขามีความเป็นอยู่ที่ดี โดยจำกัดการมาเยี่ยมเพื่อลดภาวะแทรกซ้อนในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความก้าวหน้าของเขา"

ทั้งนี้วงการฟุตบอลมาเลเซียกำลังเจอปัญหาใหญ่หลังนักเตะทีมชาติตกเป็นเป้าของการจู่โจมซึ่งนอกจาก ฮาลิม แล้วยังมี อัคยาร์ ราซิด ที่โดนปล้น และทำร้ายร่างกาย รวมถึง ซาฟิค ราฮีม ซึ่งโดนดักทุบรถยนต์ขณะที่เขากำลังขับอยู่



ช็อค!แข้งทีมชาติมาเลเซีย โดนน้ำกรดสาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์