ผิดกฎบ้านเมือง! ศาลอิหร่านสั่งโบย โรนัลโด้ 99 ครั้ง ฐานสัมผัสตัวผู้หญิง


ผิดกฎบ้านเมือง! ศาลอิหร่านสั่งโบย โรนัลโด้ 99 ครั้ง ฐานสัมผัสตัวผู้หญิง


Shargh Daily สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า
ศาลยุติธรรมของ อิหร่าน สั่งลงโทษ คริสเตียโน โรนัลโด้ ด้วยการโบย 99 ครั้ง หลังทำผิดกฎหมายบ้านเมืองด้วยการสัมผัสตัวเพศหญิง

แนวรุกวัย 38 ปี เดินทางมายังกรุงเตหะรานกับ อัล นาสเซอร์ เพื่อแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีม เปอร์ซีโปลิส ของอิหร่าน เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งซาอุดิอาระเบียเอาชนะไปได้ 2-0 ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม

นอกเหนือจากแมตช์แข่งขัน โรนัลโด้ ได้เดินทางไปพบกับ ฟาติมา ฮามามี ศิลปินวาดภาพชาวอิหร่าน ที่พิการทางร่างกายมากถึง 85 เปอร์เซนต์

การพบกันของทั้งคู่เกิดจากการร้องขอจากทาง ฟาติมา ด้วยตัวเธอเอง โดยที่เธอต้องการจะมอบรูปภาพที่เธอวาดให้กับ โรนัลโด้ โดยเฉพาะ

ตามการเปิดเผยของ Shargh Daily ที่อ้างว่าทราบเรื่องมาจากแหล่งข่าวที่เป็นเครือข่ายของตัวเองระบุว่า ทนายความจำนวนหนึ่งได้รวมตัวยื่นร้องเรียน โรนัลโด้ ฐานสัมผัสตัว ฟาติมา ด้วยการสวมกอดเธอ ซึ่งผิดต่อกฎหมายบ้านเมืองของ อิหร่าน ที่ชาย-หญิงที่ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันจะไม่สามารถแตะเนื้อต้องตัวกันได้ซึ่งนับเป็นสิ่งต้องห้าม

โดย ศาลยุติธรรมของอิหร่านได้สั่งลงโทษ โรนัลโด้ ด้วยการโบย 99 ครั้ง ซึ่งจะมีผลทันทีหาก โรนัลโด้ เดินทางมาในดินแดนของ อิหร่าน อีกครั้ง


ชมคลิป
VVVVV
VVV
VVV
V
V
V
VVV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์