รวยยิ่งกว่าดารา เปิดค่าตัว เนย์มาร์ เตรียมอยู่สังกัดใหม่ฟันเงินกี่พันล้าน!


รวยยิ่งกว่าดารา เปิดค่าตัว เนย์มาร์ เตรียมอยู่สังกัดใหม่ฟันเงินกี่พันล้าน!

เลอกิ๊ป สื่อในฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล เตรียมบอกลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดใน ลีก เอิง ไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับสโมสร อัล-ฮิลัล เรียบร้อยแล้ว

โดยรายงานระบุว่า ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกแดนน้ำหอม ได้บรรลุข้อตกลงกับ อัล-ฮิลาล สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย ในเรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์ แข้งดาวดังชาวบราซิล วัย 31 ปีแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวนักเตะได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากับอัล-ฮิลัล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับทรัพย์ก้อนโตมูลค่า 160 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 6,159 ล้านบาท โดยเป็นยอดรวมจากสัญญา 2 ปีที่กล่าวไป

สำหรับ เนย์มาร์ ใช้เวลาค้าแข้งกับ เปแอสเช มายาวนานถึง 6 ปี หลังจากย้ายมาจาก บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่ง ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2017 โดยกอนหน้านี้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงปารีส มาตั้งแต่เดือนมีนาคมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

ทั้งนี้ผลงานโดยรวมของแข้งเลือดแซมบ้ารายนี้ เขายิงไป 118 ประตู ให้กับเปแอสเช อย่างไรก็ตามในช่วงหลังดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับเหล่าแฟนบอลเปแอสเช จนถึงขั้นที่ถูกกลุ่มอัลตราของทีมไปประท้วงถึงหน้าบ้านเมื่อช่วงต้นปี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์