คดีพลิก ทีมดังพรีเมียร์ลีก ผงาดเต็งคว้า เอ็มบัปเป


คดีพลิก ทีมดังพรีเมียร์ลีก ผงาดเต็งคว้า เอ็มบัปเป


วันที่ 23 ก.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตัดสินใจหั่นชื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป ออกจากทีมชุดลุยศึกปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น และพร้อมปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะไม่ยอมตัดสินใจอนาคต ทั้งที่สโมสรขีดเส้นตายให้ตัดสินใจตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา และพวกเขาเชื่อว่าตัวนักเตะนั้นต้องการย้ายทีมแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจาก RMC สื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า แม้ว่า อัล ฮิลาล สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียจะพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้า เอ็มบัปเป แต่ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ เอ็มบัปเป ไปร่วมทัพ เนื่องจาก เชลซี ได้เงินก้อนโตมาจากการปล่อยนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ เอ็มบัปเป ก็จะได้ค้าแข้งในยุโรปต่อไป และได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมเชลซี ที่เคยเป็นเจ้านายของเขาที่ เปแอสเช อีกครั้ง

และที่สำคัญ ถ้าย้ายมาอยู่กับ เชลซี เอ็มบัปเป ก็ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวนาน เพราะมีเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง เวสลีย์ โฟฟานา, เบอร์นัวต์ บาเดียชิลด์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ค้าแข้งอยู่ที่นี่

เครดิตแหล่งข้อมูล :thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์