สังกัดใหม่ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องเลื่อนเกมเตะเหตุไฟฟ้าสนามมีปัญหา


สังกัดใหม่ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องเลื่อนเกมเตะเหตุไฟฟ้าสนามมีปัญหา


อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องเลื่อนเตะเกมวันที่ 5 มกราคม ไปแข่งขันอีกวันแทน สาเหตุเพราะฝนตกหนักจนส่งผลต่อระบบไฟฟ้าสนาม

อัล นาสเซอร์ แห่งลีกซาอุดีอาระเบีย ต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องเลื่อนโปรแกรมเตะประจำวันที่ 5 มกราคม ไปแข่งขันอีกวันแทน สาเหตุเพราะฝนตกหนักจนส่งผลต่อระบบไฟฟ้าสนาม

เดิมทีอัล นาสเซอร์ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับอัล ตาอี วันที่ 5 มกราคม ซึ่งรายงานข่าวระบุว่าตัวโรนัลโดจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้ เพราะยังต้องชดใช้โทษแบนที่สืบเนื่องมาตั้งแต่ยังอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แต่แมตช์นี้ก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ตามกำหนดการ เมื่ออัล นาสเซอร์แถลงว่า "เนื่องจากสภาพอากาศที่ฝนตกหนักส่งผลต่อระบบไฟฟ้าของสนาม เราจึงได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการว่าแมตช์กับอัล ตาอี ต้องถูกเลื่อนไป 24 ชั่วโมง"

จากคำแถลงการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนบอลอัล นาสเซอร์ ที่หวังจะได้มาเห็นโรนัลโดต่างแสดงความไม่พอใจ โดยบางคนบอกว่าสโมสรมีเงินจ้างโรนัลโดด้วยเงินมหาศาล แต่กลับไม่สามารถปรับปรุงระบบไฟฟ้าให้ปลอดภัยได้

ทั้งนี้ โรนัลโดวัย 37 ปี เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของอัล นาสเซอร์ โดยจะรับค่าเหนื่อยปีละมากกว่า 177 ล้านปอนด์ ระยะเวลาสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งทำให้มูลค่าสัญญารวมสูงกว่า 400 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:56 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์