กุนซือ ‘เม็ตซ์’ เตือน ‘เอ็มบัปเป’ อย่าผยองให้มาก


กุนซือ ‘เม็ตซ์’ เตือน ‘เอ็มบัปเป’ อย่าผยองให้มาก

เฟรเดอริค อันโตเนลลี กุนซือของเม็ตซ์ ทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงเตือน คีลียัน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ต้องลดความโอหัง และอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากขึ้นหน่อย หลังหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส สร้างความไม่พอใจให้บรรดานักเตะและแฟนบอลเจ้าถิ่น ในเกมลีกนัดที่ "เปแอสเช" บุกเฉือน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จังหวะปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นในครึ่งหลัง เมื่อนักเตะเจ้าถิ่นเตะออกข้างสนามให้หลังมีนักเตะบาดเจ็บ แต่ในจังหวะทุ่มคืนนั้น เอ็มบัปเป หวดบอลลอยโด่งพุ่งเข้าหากรอบ โชคดีที่ อเล็กซานเดร อูคิเดีย นายทวารเจ้าถิ่นกลับตัวไปปัดพ้นปากประตูได้ทัน แถมในช่วงที่ทดเจ็บที่ "เปแอสเช" ได้ประตูชัยจาก อัชราฟ ฮาคิมี นั้น เอ็มบัปเป ยังวิ่งเข้าไปพูดอะไรบางอย่างกับนายทวารเม็ตซ์ จนออกอาการควันออกหูจะตามเข้าไปเอาเรื่องอีกด้วย

กุนซ์อ เม็ตซ์ ซึ่งในช่วงท้ายเกมถูกผู้ติดสินชูใบแดงไล่ออกโทษฐานประท้วงเกินเหตุด้วยนั้น กล่าวหลังจบเกมว่า "คีลียัน เอ็มบัปเป ต้องทำตัวให้ดีกว่านี้ ถ้าเขาอยากเป็นที่รักของทุกคนให้มากกว้าเดิม ผมชอบเขานะ เขามีความแข็งแกร่งมาก ๆ แต่ถ้าเขาแสดงความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากกว่านี้มันก็คงจะเป็นประโยชน์กับตัวเขาเอง เรื่องแบบนี้มันมักจะเกิดขึ้นในเกมที่เขาเล่นไม่ออก และไม่มีพื้นที่ให้เล่น"



กุนซือ ‘เม็ตซ์’ เตือน ‘เอ็มบัปเป’ อย่าผยองให้มาก


กุนซือ ‘เม็ตซ์’ เตือน ‘เอ็มบัปเป’ อย่าผยองให้มาก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์