ชไมเคิล แฉ แข้งเดนมาร์ก โดนบีบแข่งต่อไม่งั้นอาจถูกปรับแพ้

ชไมเคิล แฉ แข้งเดนมาร์ก โดนบีบแข่งต่อไม่งั้นอาจถูกปรับแพ้


จากกรณีที่ผู้เล่นเดนมาร์ก กลับมาลงสนามต่อในเกมที่พบฟินแลนด์ หลังจาก คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ ของทีมล้มลงในสนามก่อนจบครึ่งแรกระหว่างการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้แฟนบอลทั่วโลกช็อคไปตามๆ กัน ก่อนที่ทีมแพทย์จะได้เข้ามาทำการปฐมพยาบาล CPR ปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วน และนำส่งพยาบาล จนดาวเตะวัย 29 ปี ฟื้นกลับมา และเวลานี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ล่าสุด ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ชุดแชมป์ ยูโร 1992 และพ่อของ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติคนปัจจุบัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นในทีมไม่มีใครต้องการกลับไปเล่น ไม่ใช่อย่างที่ยูฟ่าชี้แจงว่ามันเป็นความต้องการของนักเตะแต่อย่างใด

"ผมเห็นคำแถลงอย่างเป็นทางการจากยูฟ่าเมื่อวานนี้ว่าพวกเขากำลังทำตามคำแนะนำของผู้เล่น ผู้เล่นยืนกรานที่จะเล่น ผมรู้ว่านั่นมันไม่ใช่ความจริง"

"หรือคุณเห็นว่าความจริงเป็นอย่างนั้น พวกเขามี 3 ตัวเลือก อย่างแรกคือลงเล่นทันทีและลงเล่น 50 นาทีสุดท้าย"

"หรือลงเล่นต่อในเที่ยงของวันถัดมา (วันอาทิตย์) เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในอีก 50 นาทีมที่เหลือ และตัวสุดท้ายคือการถูกปรับแพ้ 3-0"

"ลองคิดดูสิ ว่ามันเป็นความต้องการของผู้เล่นหรือไม่ พวกเขามีทางเลือกอย่างนั้นจริงๆ เหรอ? ผมไม่คิดว่าพวกเขามี"

"คุณเองก็ได้ยินจากช่วงแถลงหลังจบเกมเมื่อวานแล้ว ที่โค้ชบอกว่าเขาเสียใจที่ส่งนักเตะกลับไปลงเล่น" ปีเตอร์ ชไมเคิล ให้สัมภาษณ์ หลังถูกถามเรื่องนี้ผ่านรายการ Good Morning Britain ทางช่อง ITV

ขณะเดียวกันก็ได้มีการเปิดเผยบทสนทนาของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลออกมาจากผู้จัดการส่วนตัวกับการที่ดาวเตะอินเตอร์ มิลาน ขอบคุณในทุกกำลังใจซึ่งตัวนักเตะเองก็จะไม่ยอมแพ้

"ขอบคุณ ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมรู้สึกดึขึ้นแล้วในเวลานี้ แต่ผมยังต้องทำความเข้าใจว่าเกิดขึ้นอะไร ผมต้องการขอบคุณทุกคนสำหรับสิ่งที่ทำเพื่อผม"

ชไมเคิล แฉ แข้งเดนมาร์ก โดนบีบแข่งต่อไม่งั้นอาจถูกปรับแพ้

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์