สื่อปูด “มูรินโญ่” เต็งคุม “เซลติก”

สื่อปูด “มูรินโญ่” เต็งคุม “เซลติก”


หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โดน สเปอร์ส ปลดออกจากตำแหน่ง กุนซือสเปเชียล วัน ประกาศว่าไม่อยากหยุดพัก และพร้อมที่จะกลับมาในวงการฟุตบอลอยู่เสมอ

เดอะซัน สื่ออังกฤษ ก็ตีข่าวทันทีว่า มูรินโญ่ กลายเป็นตัวเต็งที่ เซลติก จะเลือกให้ไปคุมทีมต่อจาก นีล เลนน่อน ที่ลาออกไปเมื่อปลายเดือน ก.พ. และให้ผู้ช่วยขึ้นมาคุมแทนชั่วคราว

โดยก่อนหน้านี้ เอ็ดดี้ ฮาว อดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ มีชื่อเป็นตัวเต็ง แต่บอร์ดบริหารมั่นใจว่าประสบการณ์และความเก๋าของ มูรินโญ่ จะพา เซลติก กลับมาเป็นเจ้าแห่งลีกสกอตแลนด์ได้อีกครั้ง หลังเสียแชมป์ให้กับ เรนเจอร์ส ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ขณะที่ เดลี่ เมล เผยสาเหตุที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสเปอร์ส ปลด มูรินโญ่ แบบฟ้าผ่า เป็นเพราะเขากลัวจะเสียนักเตะตัวหลักออกจากทีม เพราะถ้าหาก มูรินโญ่ ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์คาราบาวคัพ รวมถึงไม่จบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ทั้ง แฮร์รี่ เคน , แกเร็ธ เบล , เดเล อัลลี และ แฮร์รี่ วิงส์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และยังมีคนอื่น ๆ ที่อาจตัดสินใจแบบเดียวกันหากพวกเขาไม่มีแชมป์หรือโควต้าไปบอลถ้วยยุโรปติดมือได้ในซีซั่นนี้

คืนนี้ สเปอร์ส จะลงเตะเกมกลางสัปดาห์ เปิดบ้านพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งจะเป็นการคุมทีมครั้งแรกของ ไรอัน เมสัน อดีตแข้งไก่เดือยทอง ที่ถูกแต่งตั้งให้ขึ้นมารับหน้าที่ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ เมสัน กลายเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีก ทำลายสถิติของ ลอมบาร์โด อดีตกุนซือ คริสตัลพาเลซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์