เพื่อนซี้เผยแรชฟอร์ดประกาศเรียกฟอร์มเก่งกับแมนยู ไม่อยากย้าย


เพื่อนซี้เผยแรชฟอร์ดประกาศเรียกฟอร์มเก่งกับแมนยู ไม่อยากย้าย


เพื่อนซี้เผยแรชฟอร์ดประกาศเรียกฟอร์มเก่งกับแมนยูซีซั่นหน้า ไม่อยากย้ายไปไหน

"เดอะซัน" รายงานว่า คนใกล้ตัวมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์แชร์แมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อทดแทนคีเลียง เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสที่ย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด ซึ่งแรชฟอร์ดต้องการค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป และรู้ดีว่าผลงานของตัวเองในฤดูกาลที่แล้วต่ำกว่ามาตรฐานมาก แต่อีริก เทนฮาก กุนซือแมนยูก็ยังคงเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง ทำให้แรชฟอร์ดบอกกับเพื่อนสนิทว่า เขาจะต้องกลับมาฟอร์มดีให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เพื่อนสนิทของกองหน้าวัย 26 ปี เปิดเผยอีกว่า ในช่วงที่สถานการณ์ผู้จัดการทีมแมนยูยังไม่มีความแน่นอน แรชฟอร์ดกังวลว่าถ้ามีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เขาอาจจะถูกขายออกไป แต่เขาไม่อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น และอยากจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองให้ได้อีกครั้ง

ส่วนการไม่ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีนั้น เพื่อนแรชฟอร์ดเล่าว่า แรชฟอร์ดรู้ดีว่าเขาเสี่ยงมากที่จะไม่ติดทีมไปลุยยูโร เพราะฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วไม่ดี แต่เขาก็ตกใจมากที่ไม่เป็น 33 คนสุดท้าย ก่อนตัดตัว เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองก็มีเครดิตมากพอกับการช่วยทีมชาติก่อนหน้านี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์