เทน ฮาก ลั่นตั้งแต่คุมผี เคยได้เลือกทีมที่ดีที่สุดหนเดียว


เทน ฮาก ลั่นตั้งแต่คุมผี เคยได้เลือกทีมที่ดีที่สุดหนเดียว


อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่สนใจเสียงวิจารณ์ต่างๆ ที่ได้รับตลอดช่วงที่รับงานคุมทีมปีศาจแดง ไม่คิดจะเปลืองพลังงานไปรับเรื่องพวกนี้ แล้วมาเป็นกังวลว่าตัวเองได้รับการประเมินอย่างยุติธรรมหรือไม่

โดยหลังจากฤดูกาลแรกที่พาทีมจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ "คาราบาวคัพ" กับรองแชมป์ "เอฟเอคัพ" ฤดูกาลที่สองของกุนซือชาวดัตช์ผลงานวูบวาบไม่สม่ำเสมอ และตอนนี้ต้องลุ้นว่าจะสามารถคว้าตั๋วไปแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรปได้หรือไม่ จนเกิดกระแสข่าวลือว่า เขาอาจโดนปลดจากตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษ เจ้าของบริษัท "อิเนออส" เข้าไปถือหุ้นกว่า 1 ใน 4 ของสโมสร และมีอำนาจบริหารจัดการด้านฟุตบอล

เทน ฮาก กล่าวว่า
รู้ดีว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ นั่นคือการพาทีมคว้าแชมป์ สร้างมูลค่าทางการตลาด และเรากำลังก้าวไปในเส้นทางนั้น การพิจารณาเรื่องพวกนี้ต้องมองตามความเป็นจริง ซึ่งบางครั้งตนก็เห็นว่าเสียงวิจารณ์ต่างๆ มองข้ามจุดนี้ไป แต่จะไม่มัวมาเสียอารมณ์หรือเป็นกังวลกับเรื่องพวกนี้ ไม่สนใจเรื่องที่คนนอกพูด

กุนซือปีศาจแดงกล่าวในตอนท้ายว่า
สิ่งที่ห่วงมีแค่ประเด็นที่ว่าตั้งแต่ทำงานมา 18 เดือน ยังไม่เคยได้เลือกทีมที่ชอบที่สุดลงสนามเลย เพราะนักเตะสลับกันบาดเจ็บตลอดเวลา มีครั้งเดียวที่ได้เลือกทีมที่ดีที่สุดคือตอนเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือความจริงในมุมของตน ส่วนคนอื่นจะมองยังไงก็เรื่องของเขา ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์