องค์กรสตรีและสื่อ เตือน แมนยู-เอฟเอ ทั่วโลกจับตาคดี กรีนวู้ด


องค์กรสตรีและสื่อ เตือน แมนยู-เอฟเอ ทั่วโลกจับตาคดี กรีนวู้ด

ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษถูกเปิดเผยขึ้นหลัง แฮร์เรียต ร็อบสัน นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ทางโซเชียลมีเดีย ออกมาโพสต์อ้างว่า โดน กรีนวู้ด ทำร้ายร่างกายและเกิดแผลฟกช้ำรวมถึงมีเลือดออก ซึ่งหลังจากนั้นแข้งจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ถูกจับกุมตัวไปสอบปากคำ รวมถึง แมนเชสเเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงว่าตัวนักเตะจะไม่ลงสนามหรือกลับมาซ้อม จนกว่าจะหาบทสรุปของเรื่องนี้ได้

ซึ่งเรื่องนี้ ฟาร่าห์ นาเซียร์ ประธานบริหารมูลนิธิช่วยเหลือสตรี กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และตำรวจ ต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา"

"นี่น่าจะเป็นคดีของบุคคลที่มีชื่อเสียง เรารวมถึงคนทั้งโลกกำลังเฝ้าจับตา ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย, ผู้หญิง, เด็กชาย และเด็กหญิง ที่มองไปยังนักกีฬาว่าเป็นฮีโร่ ที่ต้องทราบดีว่าไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ต่อการทำร้ายร่างกาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม"

ขณะเดียวกัน บีบีซี ระบุว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นความรุนแรงภายในครอบครัว แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในช่วงเวลาที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งทางกฎหมายอังกฤษ หากตรวจสอบหลักฐานแน่ชัดแล้วว่าผิดจริง มีโทษจำคุกโดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับข้อหา

ทั้งนี้ เดลีเมล ระบุว่านี่เป็นคดีที่สื่อในอังกฤษกำลังจับตา เพราะเป็นการสะท้อนการรับมือต่อความรุนแรงของวงการกีฬาฟุตบอล ว่าให้ความสำคัญแค่ไหน และบทลงโทษร้ายแรงอย่างไร หากพบว่านักเตะมีความผิดจริง ทั้งในด้านกฎหมาย การลงโทษของสโมสรต้นสังกัดอย่างแมนฯยู ที่ตอนนี้ประกาศแบนห้ามซ้อมหรือลงแข่งจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น รวมถึงทีมชาติอังกฤษ

ไม่เพียงเท่านั้น สื่อยังแฉเพิ่มเติมถึงพฤติกรรมของ เมสัน กรีนวู้ด ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อีโก้สูง เคยขัดแย้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ถึงขั้นที่ ออกปากว่ามีรุ่นน้องในทีมคนหนึ่งไม่ยอมฟังแนะนำของรุ่นพี่

นอกจากนี้ เมื่อเดือนกันยายนปี 2020 เมสัน กรีนวู้ด เคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งตัวกลับบ้านระหว่างติดทีมชาติอังกฤษไปช่วยศึกเนชั่นส์ ลีก ที่ประเทศไอซ์แลนด์ แต่ละเมิดมาตรการป้องกันโควิดร่วมกับ ฟิล โฟเด้น ด้วยการเชิญผู้หญิงเข้ามาที่โรงแรม

เครดิตแหล่งข้อมูล :PPTV36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.76.134

125.26.76.134,,node-f46.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สมน้ำหน้า เอามันติดคุกไป แมนยูจะได้ซื้อนักเตะมาใหม่


[ วันอังคาร ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์