สโคลส์-ริโอเตือนผีอย่าตั้งคาร์ริคคุมทัพถาวร


สโคลส์-ริโอเตือนผีอย่าตั้งคาร์ริคคุมทัพถาวร

พอล สโคลส์ และริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสานเสียงเตือนอดีตต้นสังกัดอย่าคิดตั้ง ไมเคิล คาร์ริค ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เด็ดขาด หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการสวมบทกุนซือขัดตาทัพพา "ผีแดง" บุกไปอัด บียาร์รีล 2-0 พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดัน คาร์ริค ขึ้นมาคุมทีมจนกว่าจะหาโค้ชชั่วคราวเข้ามาทำหน้าที่แทน โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ที่เพิ่งโดนเด้งนั้น ไปจนกระทั่งถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้

สโคลส์-ริโอเตือนผีอย่าตั้งคาร์ริคคุมทัพถาวร

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ คาร์ริค พาทีมบุกไปทุบ บียาร์รีล ได้อย่างงดงาม ก็เริ่มมีเสียงเรียกร้องให้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก้าวขึ้นมารับงานต่อจาก โซลชา อย่างถาวร ซึ่งทั้ง สโคลส์ และเฟอร์ดินานด์ ค้านหัวชนฝาเนื่องจากมองว่า ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะมีผู้จัดการทีมที่มีฝีมือ และประสบการณ์เป็นผู้กุมบังเหียนมากกว่า

"ผมไม่คิดอย่างนั้น" สโคลส์ กล่าวหลังถูกถามว่า คาร์ริค สมควรก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ระหว่างทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ทางช่อง "บีที สปอร์ต" ของอังกฤษ

"แต่ใครจะไปรู้ล่ะ? ในเมื่อเกม 10 นัดต่อไปหลังจากเกมกับ เชลซี ล้วนเป็นเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสชนะได้ทั้งหมด นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณควรจะมีโค้ชที่เก่งมาก ๆ"

"ส่วน ไมเคิล คาร์ริค? เขาเป็นโค้ช เขาเพิ่งทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีมแค่นัดเดียว เขาไม่มีประสบการณ์มาก่อนเลย คุณตั้งเขาไม่ได้ ไม่ว่าผมจะชอบเขามากแค่ไหน แต่คุณต้องการโค้ชที่ดีที่สุด"

ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นตรงกัน โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะให้งานนี้กับไมเคิล เรื่องหนึ่งที่ชัดเจนก็คือพวกเขากำลังมองหาโค้ชชั่วคราวมาคุมทีมจนจบซีซั่น คุณกำลังมองหาคนอย่าง โลรองต์ บลองก์ ซึ่งไม่ใช่คนที่จะเข้ามารับงานแบบถาวร".

สโคลส์-ริโอเตือนผีอย่าตั้งคาร์ริคคุมทัพถาวร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์