โซลชา ป้อง เฟร็ด หลังแฟนบอลถล่ม ทำแมนฯยู ร่วงเอฟเอคัพ

โซลชา ป้อง เฟร็ด หลังแฟนบอลถล่ม ทำแมนฯยู ร่วงเอฟเอคัพ


เอฟเอคัพ รอบ8ทีม คู่ไฮไลท์ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดร็อป บรูโน่ เฟร์นานเดส ส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงตัวจริง และให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสาต่อเนื่อง

เลสเตอร์ นำก่อน จากจังหวะที่ เฟร็ด จ่ายบอลคืนหลังพลาด โดน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ฉกไปยิง 1-0 ปีศาจแดง ตีเสมอจาก เมสัน กรีนวู้ด แต่ครึ่งหลังโดนอีกคราวนี้ อิเฮียนาโช่ จ่ายให้ ยูริ ติเลอม็องส์ ยิงหนี 2-1

ก่อนปิดกล่องจาก อิเฮียนาโช่ คนเดิมนี่เป็นการยิง 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการของ อิเฮียนาโช่ เลสเตอร์ เปิดบ้านชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศพร้อมสร้าง 3 สถิติใหม่

โซลชา ยอมรับว่า เกมนี้ลูกทีมยังขาดแรงกระตุ้น ด้วยความล้าจากการเตะทุก ๆ 3 วัน และพวกเขาทำได้ดีมากในเกมเจอ มิลาน มันทำให้พวกเราเสียเปรียบเรื่องของกายภาพ ส่วนประเด็นที่ต้อง ดร็อป บรูโน่ ก็เพราะเรื่องความล้าไม่มีประเด็นอื่นเกี่ยวข้อง

ขณะที่นักข่าว จี้ถามถึงความผิดพลาดของการเสียประตูแรก กุนซือปีศาจแดงตอบว่า เราพยายามจะตั้งเกมจากแดนของเรา เพื่อให้พวกเขามีเวลาสร้างความมั่นใจ แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้ผล และจะไม่มานั่งชี้หาคนผิด เพราะเวลาชนะก็ชนะเป็นทีม แพ้ก็แพ้เป็นทีม

แม้ โซลชา จะออกมาปกป้องลูกทีม แต่แฟนบอลปีศาจแดง ยังไม่หยุดเข้าไปถล่มคอมเมนต์ รวมถึงเปิดท็อปปิควิจารณ์เฟร็ดในโซเชียลมีเดีย หลายคนพยายามติดแฮชแท็กไปถึงสโมสร บอกให้หยุดส่ง เฟร็ด ลงสนามได้แล้ว เพราะไม่มีความสามารถอะไรเลย เลี้ยงบอลก็ไม่ผ่าน สกัดบอลกับทำประตูก็ไม่ได้ พร้อมบอกให้เอา เอ็นดิดี้ มาแทนด้วย

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์