คาวานีโพส IG ภูมิใจในสีเสื้อปีศาจแดง

คาวานีโพส IG ภูมิใจในสีเสื้อปีศาจแดง


สื่อกีฬา Sky sports รายงานว่า หลุยส์ คาวานี พ่อของ เอดืนสัน คาวานี ได้ออกมาเผยกับสื่อในอาร์เจนติน่า ว่าลูกชายของตน ไม่มีความสุขกับชีวิตในแมนเชสเตอร์ และอยากไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส ในฤดูกาลหน้า โดยพ่อของ คาวานี เชื่อว่าการแบบนสามนัด ของเอฟเอ จากการใช้คำไม่เหมาะสมทางเชื้อชาติ ในสื่อโซเชียลมีเดีย มีผลกับลูกชายของเขา

"มีโอกาส 60 เปอร์เซนต์ ที่ เอดินสัน จะกลับอเมริกาใต้ เราตื่นเต้นกันมาก" หลุยส์ คาวานี บอกกับสื่อกีฬาของ อาร์เจนติน่า TYC Sports

"เราไปเยี่ยมเขาเสมอๆ และเขาได้เล่นในเมืองที่สวยงามหลายแห่ง ที่ซึ่งเขาได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เขาเป็นที่รักของทุกคน และสร้างมิตรภาพมากมาย"

"แต่เขารู้สึกไม่สบายใจกับที่ที่เขาอยู่ในตอนนี้ เขาคิดเรื่องที่จะมาอยู่ใกล้ๆครอบครัวมากว่าสองปีแล้ว และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม เอดินสัน จะลงเอยด้วยการเล่นให้สโมสรในอเมริกาใต้ ผมอยากจะให้เขาได้ร่วมทีมที่มีโอกาสได้แชมป์อะไรบ้าง ที่นี่ในอุรุกวัย ไม่มีโอกาสเแบบนั้นเกิดขึ้น"

"เราได้พูดกับ เอดินสัน และเขามีแนวโน้มที่จะไป โบคา จูเนียร์ส เสมอ เพราะเขาได้คุยกับ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ (ผู้จัดการทีม) อยู่หลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมรู้ดีว่าเขาอยากจะมาเล่น ใกล้ๆประเทศบ้านเกิดของเขา ดีงนั้นเราสามารถจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น"

"เมื่อนักเตะคิดแบบนั้นไปแล้ว พวกเขาต้องการกลับมาจากยุโรป มันจะสวนทางกับระดับการเล่นของพวกเขา แต่ก็มีปัจจัยหลายอย่าง ผมคิดว่าคุณต้องรักฟุตบอลของคุณ และหาที่ที่คุณรู้สึกสบายใจ ผมคิดว่า โบคา จูเนียร์ส น่าจะเป็นที่ที่ เอดินสัน จะลงเอยอาชีพนักเตะของเขา และรู้สึกสบายใจ"

"จากการที่ผมรู้จัก เอดิ ดี จากสิ่งที่เราเคยพูด และทุกอย่างที่เขาคุยกับ ริเกลเม่ เขามีแนวโน้มมาทาง โบคา ผมคิดว่าเขาจะกลับมาในครึ่งปีหลัง เขาจะได้นั่งลงคุยกับสโมสรปัจจุบันเพื่อหาข้อตกลง ถ้าพวกเขาต้องการให้เขาอยู่ต่อไป หรือถ้า เอดินสัน ขอจบสัญญาเพื่อมาที่นี่"

"เขาเตรียมจะกลับมา เพราะที่นั่นมีสิ่งที่ทำให้คุณหงุดหงิดใจในฐานะมนุษย์คนนึง เช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา การโดนแบนสามนัดเป็นเรื่องไร้สาระ เราใช้คำพูดแบบนั้นกันเสมอ ที่นี่ เราไม่ได้เหยียดผิว นั่นมีผลในการตัดสินใจ"

"การพูดคุยระหว่าง เอดินสัน และ ริเกลเม่ เริ่มต้นขึ้นอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีการแข่งขันกันสูง ผมคิดว่าเขา (ตื่นเต้นที่ได้เล่นกับ คาร์ลอส เตเวซ) ถ้าคุณพูดแบบนั้นกับผมเมื่อสองปีก่อน ผมคงไม่พูดอย่างนั้น เขาถูกปล่อยตัวกลับมาจากประเทศจีน แต่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาและ ประสบการณ์ เหมือนเกิดใหม่ ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป"

"ผมนึกภาพ เอดินสัน ฉลองประตูร่วมกับแฟน ๆ เรารู้ดีว่าแฟนๆ โบคา เป็นอย่างไรและนั่นก็เกิดขึ้นกับฟุตบอลอาร์เจนตินา เป็นปกติ ผมเห็นเขาทำประตูต่อหน้าแฟน ๆ สิ่งเดียวที่ผมต้องการ คือให้เขามีความสุข ผมเฝ้ามองอยู่เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายของผมมีความสุข "

หลังจากที่ข่าวนี้ออกไป เอดินสัน คาวานี ได้โพสภาพในสื่อโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว เป็นภาพในชุดแข่งทีมปีศาจแดง และข้อความว่า เขาภูมิใจในสีเสื้อทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย เอดินสัน คาวานี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน กันยายน 2020 ลงสนามไปแล้ว 25นัด และทำไป 7 ประตู ในทุกรายการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์