สื่อแฉ ! มาร์กซิยาล เมินคำสั่ง โซลชาร์

สื่อแฉ ! มาร์กซิยาล เมินคำสั่ง โซลชาร์


สถานการณ์ การของ มาร์กซิยาล ในทีมปีศาจแดงไม่ค่อยดีนัก เขาตกไปเป็นตัวเลือกอันดับสองในตำแหน่งหอกตัวเป้ารองจาก เอดินสัน คาวานี เขาทำผลงาน ยิงไป 7ประตูจากการลงสนาม 31นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้

โดยในเกมล่าสุดกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้สุดท้ายทีมปีศาจแดงจะอาชนะไปได้ 3-1 แต่ฟอร์มการเล่นของดาวยิงหมายเลข9 ยังถูกวิจารณ์จากสื่ออย่างหนักเมื่อสื่อได้พบกับสถานการณ์ในทีมปีศาจแดงในเกมนี้ เสียงสั่งการไปที่ มาร์กซิยาล จากนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ดังขึ้น " เคลื่อนไหวหน่อย " แต่ไม่มีการตอบสนองจนต้องตะโกนอีกครั้ง "แอนโธ วิ่ง ขยับตัวได้แล้ว" โซลชาร์ต้องการให้ มาร์กซิยาล วิ่งขึ้นไปรอการเข้าทำในเขตโทษให้ทันการกระชากขึ้นไป ครอสบอล ของ เดเนียล เจมส์ แต่เขาก็ทำไม่ได้ จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 70 ส่งเมสัน กรีนวูด ลงไปแทน

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาไม่สามารถตอบสนองคำสั่งจาก โซลชาร์ เกมกับ สเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เคยสั่งให้ดาวยิงฝรั่งเศสวิ่งเขาไปในเขตโทษ แต่ก็ไม่มีการตอบสนองใดๆ

โดยในฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นดาวยืงสูงสุดของทีมยิง ไป 23 ประตู จากทุกรายการ ทำให้การเสริมกองหน้าในทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้ามีความเป็นไปได้สูง เพราะในขณะนี้ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหอกตัวเป้าประจำการแค่สองคนเท่านั้นและทาง คาวานี หอกอุรุกวัย วัย 34ปี มีสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ การเจรจาขยายสัญญาจะมีขึ้นในช่วงจบฤดูกาล แต่ก็ขยายไปได้อีก1ฤดูกาลเท่านั้น และอายุที่มากแล้ว ทีมปีศาจแดงน่าจะมองหาหอกตัวหลักคนใหม่มาเสริมทัพในเร็วๆนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์