ไม่ชนะมา 5 ปี! โซลชารับบุกโค่นลิเวอร์พูลได้คือพลิกล็อค

ไม่ชนะมา 5 ปี! โซลชารับบุกโค่นลิเวอร์พูลได้คือพลิกล็อค


กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าหากคว้าชัยศึกแดงเดือดในแอนฟิลด์ได้ถือว่าเป็นเรื่องพลิกล็อค

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหากสามารถบุกไปเอาชนะลิเวอร์พูลที่ได้แอนฟิลด์ ถือว่าเป็นเรื่องที่พลิกล็อค

เกมล่าสุดที่ปีศาจแดงบุกชนะหงส์แดงได้ที่แอนฟิลด์ ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม ในปี 2016 ซึ่งเกมนั้น เวย์น รูนีย์ ทำประตูชัยให้ทีมเยือนในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เฉือนชนะไป 1-0

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลยังทำสถิติไม่แพ้เกมพรีเมียร์ลีกในแอนฟิลด์มานับตั้งแต่เดือนเมษายนเมื่อปี 2017 นายใหญ่ของยูไนเต็ดจึงคิดว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากหากว่าทีมของเขาจะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าถิ่นได้

ถ้าคุณดูจากไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อคและถือเป็นเรื่องช็อคเลยนะ

ตำแหน่งของเราในขณะนี้เป็นผลมาจากการทำงานหนักทั้งหมดที่เราได้ทำในสนามฝึกซ้อม รวมถึงสิ่งที่นักเตะทุ่มเทลงไปในทุก ๆ วัน และเราอาจสมควรที่จะอยู่ในจุดที่เราอยู่ในขณะนี้

ผมคิดว่าหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ ถ้าเราย้อนกลับไป 6 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ และคิดถึงเรื่องการเอาชนะลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ เรารอคอยที่จะเล่นเกมนี้ และหวังว่าเราจะทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดได้

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกแดงเดือด ด้วยการบุกเยือนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ แข่งขันตามเวลาไทย 23.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์