เฟอร์ดินานด์ไม่แคร์ป็อกบาย้ายทีมเพราะอยากได้กรีลิช

เฟอร์ดินานด์ไม่แคร์ป็อกบาย้ายทีมเพราะอยากได้กรีลิช


ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่าเขารู้จักกับมิดฟิลด์ของแอสตัน วิลลา มาตั้งแต่ยังเด็ก และได้ยินถึงชื่อเสียงในด้านนี้ของนักเตะรายนี้มาตลอด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่าเขาอยากได้แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีม มากกว่าจะสนใจว่า พอล ป็อกบา จะยังอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

กองกลางจอมทัพของแอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงบ่อยครั้งในช่วงหลายฤดูกาลหลัง นับตั้งแต่ที่นักเตะเริ่มพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน ทางด้านป็อกบาก็มีข่าวระหองระแหงภายในสโมสรอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากคำให้สัมภาษณ์ของมิโน ไรโอลา เอเยนต์ของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่มักจะสร้างปัญหาภายในทีมอยู่บ่อยครั้ง

"ผมไม่สนว่าป็อกบาจะอยู่หรือไป กรีลิชคือคนที่ผมต้องการ"
เฟอร์ดินานด์กล่าวทางรายการ Rio Ferdinand Presents FIVE "ผมรู้จักเขามาตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่น เขามาที่ร้านอาหารของผม และผมก็เคยให้ตั๋วดูเกมกับเขาและพ่อ

"เขาเป็นเด็กดีและมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม เขารักฟุตบอล สิ่งที่พวกเด็กๆ ไม่เคยเห็นในตัวแจ็ค กรีลิช คือความกระหายและการทำงานหนักตอนอยู่เบื้องหลัง ความสนใจในรายละเอียดและวิธีการฝึกซ้อมของเขา เขาเปลี่ยนกฎเกณฑ์ของตัวเอง หันมามองตัวเอง และตั้งคำถามว่าจะทำได้ดีกว่านี้ได้อย่างไร

"ผมได้ยินมาจากหลายคนถึงความขยันในการทำงานของเขานอกสนามเพื่อให้มาถึงจุดที่เขาอยู่ในตอนนี้ เขาจะเห็นได้จากผลงานของเขาในแต่ละสัปดาห์

"ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมของทีมชั้นนำในอังกฤษสักทีม ทีมท็อปทรีหรือท็อปโฟร์ ผมจะไม่ปล่อยให้เขาอยู่ที่นั่นเด็ดขาด ผมจะไปคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้"

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์