คาวานีร่ายยาวเปิดใจหลังโดนเอฟเอแบน

 คาวานีร่ายยาวเปิดใจหลังโดนเอฟเอแบน


ดาวยิงชาวอุรุกวัยเปิดใจหลังโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบน 3 เกมในข้อหาโพสต์ข้อความเหยียดผิว

เอดินสัน คาวานี
กองหน้าจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินลงโทษแบน 3 เกม และปรับเงิน 100,000 ปอนด์ จากการโพสต์โซเชียลเข้าข่ายเหยียดผิว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมบุกชนะเซาแธมป์ตัน 3-2 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง เอล มาทาดอร์ สวมบทซูเปอร์ซับลงมายิง 2 ประตู โดยเขาไปโพสต์ตอบเพื่อนคนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความยินดี ด้วยข้อความว่า 'Gracias negrito' โดยเอฟเอมองว่าเป็นคำที่ส่อไปในทางเหยียดผิว ซึ่งเจ้าตัวแม้จะยอมรับโทษแต่ยังคงยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดผิวแต่อย่างใด

"สวัสดีทุกคน ผมไม่ต้องการทำให้ช่วงเวลาที่ไม่สบายใจนี้ยืดยาวออกไป ผมอยากแบ่งปันความรู้สึกกับทุกคน ว่าผมยอมรับการลงโทษทางวินัยครั้งนี้ อย่างที่รู้กันว่าผมเป็นคนต่างชาติที่พยายามใช้ภาษาอังกฤษ แต่ผมไม่อยากพูดถึงประเด็นนี้" คาวานี โพสต์ข้อความทางโซเชียล

"ผมขอโทษถ้าทำให้บางคนไม่พอใจ ด้วยการแสดงความรักต่อเพื่อน ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ คนที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมแค่พยายามหาความสุขแบบง่ายๆและสร้างมิตรภาพเท่านั้น"

"ผมซาบซึ้งกับแรงสนับสนุนและความรักจำนวนมากที่ส่งมาหาผม จิตใจของผมสงบเพราะผมรู้ว่าผมแสดงออกความรักตามวัฒนธรรมและวิถีชีวิตองผม ขอบคุฯทุกคนมาก"

ทั้งนี้ 3 เกมที่ คาวานี จะพลาดลงช่วยแมนฯ ยูฯ ได้แก่ เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันศุกร์ที่ 1 มกราคมนี้กับ แอสตัน วิลลา, เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพุธที่ 6 มกราคม และเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับวัตฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์