โซลชาเซ็ง แมนฯยูฯ เล่นดีแต่จบไม่คม

โซลชาเซ็ง แมนฯยูฯ เล่นดีแต่จบไม่คม



กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าเสียดายที่ทีมพ่ายต่อ เปแอสเช ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้ดี พร้อมเผยคิดเปลี่ยนตัวกองกลางแซมบ้าออกก่อนโดนใบแดง

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเสียดายทีทีมพ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้ดี

ปีศาจแดง พลาดท่าพ่ายคารังต่อ เปแอสเช 1-3 ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ยอมรับว่าเสียดาย เพราะทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขาดเพียงจังหวะจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคมเท่านั้น

เราลงเล่นในเกมที่ต้องการชนะ เกมกับ เปแอสเช และ ไลป์ซิก แสดงให้เห็นว่าเราพัฒนาขึ้นมากแค่ไหน มันติดแค่เรื่องการจบสกอร์เท่านั้นในเกมนี้

นอกจากนี้ โซลชา ยังเสริมว่าคิดจะเปลี่ยนตัว เฟร็ด กองกลางจอมขยันออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่ตัดสินใจให้เล่นต่อก่อนจะมาโดนใบเหลืองที่สองในครึ่งหลัง

ใช่ ผมคิดเรื่องเปลี่ยนตัวเขาออก เฟร็ด เล่นได้ดีมาก เราบอกให้เขาใจเย็นๆ ใบเหลืองที่สองไม่ใกล้เคียงการฟาล์วเลย อันเดอร์ เอร์เรรา รู้เรื่องนี้ดี

เฟร็ด ไม่ควรใช้ศีรษะทำแบบนั้น (ใบเหลืองแรก) ผมไม่คิดว่าเขาโดนคู่แข่ง แต่เขามีโชคเล็กน้อยที่ได้เล่นต่อ

สถานการณ์ในกลุ่มเอชมีถึงสามทีมที่มี 9 แต้มเท่ากัน ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เปแอสเช และ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งทั้งสามทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมในนัดสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์