ทุกคนหนุนหลัง! โซลชามั่นใจคือคนที่ใช่สำหรับแมนฯยูฯ

ทุกคนหนุนหลัง! โซลชามั่นใจคือคนที่ใช่สำหรับแมนฯยูฯ


กุนซือชาวนอร์เวย์ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังมั่นใจว่าเขาคือคนที่จะพาปีศาจแดงกลับไปรุ่งเรืองอีกครั้ง
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังมั่นใจว่าเขาคือคนที่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปผงาดครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

อนาคตของกุนซือนอร์เวย์เริ่มกลับมาเป็นประเด็นร้อนฉ่าอีกครั้ง หลังจากทีมพ่ายสองนัดติดเริ่มด้วยพ่ายคารังต่ออาร์เซนอลในเกมพรีเมียร์ลีก 0-1 ต่อด้วยบุกไปพลิกล็อคพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซฮิร แบบพลิกล็อค 1-2 ทำให้โอกาสในการเข้ารอบน็อคเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกยังคงเปิดกว้าง

ทำให้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่าทีมอาจพิจารณาปลดเขาออกจากตำแหน่ง โดยมีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นตัวเต็งขึ้นมาหากทีมพ่ายต่อเอฟเวอร์ตันในเกมวันพรุ่งนี้ซึ่งจะทำให้ทีมมีสิทธิ์ล่วงไปอยู่อันดับ 17 ได้

อย่างไรก็ตาม โซลชา เผยว่าเขายังมั่นใจในตัวเองและทีมสตาฟฟ์อย่าเต็มเปี่ยม และยังได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารอย่างเต็มที่อีกด้วย

ถ้าผมไม่เชื่อมั่นในความเชื่อและคุณค่าของตัวเอง และคุณภาพของทีมสตาฟฟ์และนักเตะ แล้วใครล่ะที่ควรเชื่อมั่น ผมไม่มองผมการแข่งขัน 1-2 เกมแล้วเหมือนทุกอย่างพังทลายหรอกนะ โซลชา เผย

มันคือความพ่ายแพ้ แน่นอนอยู่แล้ว แต่มันก็มากเกินไปที่เราโดนวิจารณ์เรื่องการยิงประตูใส่อาร์เซนอลและเชลซีไม่ได้ มันไม่มีอะไรเลยในเกมเหล่านั้น และเมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งโชว์ฟอร์มชั้นเลิศในเกมชนะไลป์ซิกและเปแอสเช

คุณต้องมีความเชื่อมั่นตรงนั้น สโมสรมีมุมมองแง่บอกมากๆ และแสดงให้ผมเห็นถึงลักษณะบุคลิกและความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ผมตั้งตารอเข้าวันเสาร์ นั่นคืออีกเรื่องหนึ่งที่เราสามารถพูดถึงมันได้

ผมได้มีบทสนทนาที่ดี, เปิดเผย และตรงไปตรงมากับสโมสร พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งนับตั้งแต่ผมเข้ามา วันนี้เป็นวันแดดจ้าในแมนเชสเตอร์ ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเปลี่ยนเป็นลมแรง มันมีความกดดันและคาดหวังที่พวกเขาอยู่เสมอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์