"โรนัลโด้ แท็กทีม! อัล นาสเซอร์ เล็งกระชาก เดอ บรอยน์ จากเรือ!"


"โรนัลโด้ แท็กทีม! อัล นาสเซอร์ เล็งกระชาก เดอ บรอยน์ จากเรือ!"


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่ปัจจุบันเล่นให้กับอัล นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีโปรลีก กำลังมีความคิดที่จะดึงเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยโรนัลโด้เชื่อว่าเดอ บรอยน์จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก

จากรายงานของ "มุนโด เดปอร์ติโบ" ระบุว่า
โรนัลโด้เห็นว่า เดอ บรอยน์มีคุณสมบัติที่จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและสามารถแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ได้จริงจังมากขึ้น โดยเฉพาะในลีกที่มีการแข่งขันสูงอย่างซาอุดีโปรลีก

สำหรับข้อเสนอที่อัล นาสเซอร์อาจยื่นให้เดอ บรอยน์นั้น คาดว่าจะเป็นค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่น่าดึงดูดและอาจทำให้เดอ บรอยน์ต้องพิจารณาอย่างจริงจัง ถึงแม้ว่าเขาจะมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงซัมเมอร์หน้า แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าเขาอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยจากเดิมที่เขาได้รับสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) หากต้องการต่อสัญญากับทีม

การที่แมนซิตี้อาจจะต้องการลดค่าเหนื่อยในการต่อสัญญานั้น ทำให้เดอ บรอยน์อาจมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการเล่น ซึ่งอัล นาสเซอร์สามารถเสนอสิ่งที่น่าสนใจให้เขาได้ โดยเฉพาะในลีกที่กำลังพัฒนาและมีเงินทุนมากมายในการลงทุน

ทั้งนี้ หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะไม่เพียงแค่เสริมความแข็งแกร่งให้กับอัล นาสเซอร์ แต่ยังทำให้ลีกซาอุดีโปรลีกได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลทั่วโลกอีกด้วย การมีนักเตะระดับโลกอย่างเดอ บรอยน์ร่วมทีมอาจจะส่งผลให้ลีกมีความน่าสนใจและเพิ่มระดับการแข่งขันไปอีกขั้นหนึ่ง



"โรนัลโด้ แท็กทีม! อัล นาสเซอร์ เล็งกระชาก เดอ บรอยน์ จากเรือ!"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์