‘แมนฯซิตี้’ เปิดตัว ‘ฮาแลนด์’ ร่วมทีม ลั่นยิงกระจายเพื่อคว้าแชมป์


‘แมนฯซิตี้’ เปิดตัว ‘ฮาแลนด์’ ร่วมทีม ลั่นยิงกระจายเพื่อคว้าแชมป์


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่แล้ว เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน โดยคว้าตัวมาจากดอร์ทมุนด์ และเซ็นสัญญายาว 5 ปี ไปจนถึงปี 2027

สำหรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นลูกชายของอัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตนักเตะแมนฯซิตี้ ซึ่งวันเดียวกันเมื่อ 22 ปีที่แล้ว แข้งผู้พ่อเซ็นสัญญาไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้าด้วย

ฮาแลนด์กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ติดตามแมนฯซิตี้มาตลอด และชื่นชอบสไตล์การเล่นของทีมมากๆ เพราะมันน่าตื่นเต้น สร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย เป็นทีมที่เหมาะมากๆ กับตัวเขาเอง นอกจากนั้นที่นี่ยังมีนักเตะเวิลด์คลาสมากมาย มีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดของโลกตลอดกาล ทำให้มั่นใจว่าแมนฯซิตี้เป็นสโมสรที่เหมาะมากที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยานได้

"ผมอยากจะยิงประตู คว้าแชมป์ และพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น ถือเป็นการย้ายทีมที่ดีมากๆ และอยากจะเริ่มต้นปรีซีซั่นแล้ว" ฮาแลนด์กล่าว



‘แมนฯซิตี้’ เปิดตัว ‘ฮาแลนด์’ ร่วมทีม ลั่นยิงกระจายเพื่อคว้าแชมป์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.102.246

101.51.102.246,,node-kc6.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อย่าคิดว่าจะยิงกระจาย เอาแค่ฤดูกาลให้ถึง 10 ลูกก่อนเหอะ เยอรมัน เล่นบอลไม่โหด ถ้ามาอังกฤษเข้าบอลหนัก เด๋วโดนเตะเจ็บก้อพักยาวก่อนสิ ชไวสไตล์เกอร์ มาก้อไม่รุ่ง โรชิคกี้ มาก้อไม่รุ่ง อย่าลืม นักเตะมาจากเยอรมันดับหลายราย นี่ได้ข่าว เลวานดอฟสกี้จะมาแมนยูอีก จะไหวมั้ย 31 แล้วด้วย


[ วันพุธ ที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 09:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์