ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดก์ หลังมีข่าวลีกซาอุดีอาระเบียสนใจ


ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดก์  หลังมีข่าวลีกซาอุดีอาระเบียสนใจ

เว็บไซต์ทีมทอล์กรายงานว่า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตั้งค่าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดก์ ปราการหลังกัปตันทีม เอาไว้แล้ว หลังมีข่าวว่าลีกซาอุดีอาระเบียอยากได้แข้งรายนี้ไปอยู่ด้วย

เวลานี้ลีกซาอุดีอาระเบียยังคงเดินหน้ากว้านซื้อนักเตะฝีเท้าระดับโลกมาเล่นด้วย ซึ่งฟาน ไดก์ก็ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของทางลีก และมีข่าวว่าตัวแทนของดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็เตรียมพบกับตัวแทนจากทางซาอุดีอาระเบียเพื่อพูดคุยกันในเรื่องนี้

รายงานระบุว่าลิเวอร์พูลเองก็ไม่ได้ปิดกั้นหนทางย้ายออกของฟาน ไดก์เสียทีเดียว โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 55 ล้านยูโร แต่ท่าทีของฝั่งซาอุดีอาระเบียก็ดูไม่ชอบใจนัก เพราะมองว่าแข้งรายนี้อายุมากถึง 33 ปีแล้ว แถมยังเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวด้วย

ในรายงานยังบอกอีกว่า ทางซาอุดีอาระเบียอาจตัดสินใจชะลอการเจรจากับลิเวอร์พูลไปก่อน เนื่องจากว่าจะรอจนถึงเดือนมกราคมที่สามารถเจรจากับฟาน ไดก์ แล้วถ้าตกลงกันได้ ตัวนักเตะก็จะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อจบฤดูกาล

ทั้งนี้ ฟาน ไดก์ก็ยังไม่แสดงท่าทีชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยเคยบอกว่าจะคิดเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง แต่ตอนนี้ขอเวลาพักฟื้นร่างกายหลังเพิ่งผ่านศึกยูโร 2024 ร่วมกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์มา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์