นักบุญ ยืม มินามิโนะ เสริมทัพจนจบซีซั่น

นักบุญ ยืม มินามิโนะ เสริมทัพจนจบซีซั่น


เซาแธมป์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเส้นตายการย้ายทีม

รายงานระบุว่า นักบุญ ได้เริ่มเปิดการเจรจากับ หงส์แดง เรื่องการยืมตัว มินามิโนะ ในช่วงเช้าของวันสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนที่ทุกอย่างจะลุล่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเส้นตายในเวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ได้เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกาย และพบปะกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ตั้งแต่ช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งทีมเดินทางมาพักก่อนลงเตะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร แต่ทีมดังจากแดนใต้ดำเนินการลงทะเบียนไม่ทันใส่ชื่อเจ้าตัวลงเตะกับ ผีแดง 

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กุนซือ นักบุญ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า

ผมยินดีที่จะต้อนรับ ทาคุมิ สู่ทีมของเราตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เขาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในเกมรุกของเรา และเขามีความเหมาะสมที่จะเป็นนักเตะของเรา เขาจะช่วยให้ทีมของเรามีขนาดใหญ่ขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลแบบนี้ และผมก็กำลังรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาในสนามซ้อม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์