มินามิโนะโชว์เหนือ! เซาแธมป์ตันยันเจ๊าเชลซี 1-1

มินามิโนะโชว์เหนือ! เซาแธมป์ตันยันเจ๊าเชลซี 1-1


ทาคุมิ มินามิโนะ ยิงขึ้นนำให้เซาแธมป์ตันแบบเหนือชั้นในครึ่งแรก ก่อนที่เชลซีจะตีเสมอในครึ่งหลังจากจุดโทษของ เมสัน เมาท์

พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง เซาแธมป์ตัน เปิดรังเหย้า เซนต์ แมรีส์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ด้วยการใช้คู่กองหน้าเป็น แดนนี อิงส์ ประสานงานร่วมกับ นาธาน เรดมอนด์

ด้านทีมเยือนของ โธมัส ทูเคิล วางหมากมาในแผน 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น เมสัน เมาท์, แทมมี อับราฮัม และ ติโม แวร์เนอร์

ครึ่งแรกดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 33 เป็นเซาแธมป์ตันมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ นาธาน เรดมอนด์ จ่ายทะลุช่องให้ ทาคุมิ มินามิโนะ โยกหลอกแนวรับเชลซีทั้ง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า รวมถึง เอดูอาร์ เมนดี้ จนเสียหลัก ก่อนดีดด้วยขวาอย่างเหนือชั้น ส่งให้นักบุญออกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเชลซีมาได้จุดโทษ ในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ ไปโดน แดนนี อิงส์ เสียบสกัดจนล้มลงไป ก่อนที่ เมาท์ จะลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่พลาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเซาแธมป์ตันมีเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่อันดับ 13 ส่วนเชลซีรั้งอันดับ 4 มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์