ตามคาด! สิงห์ คอนเฟิร์มตั้ง ทูเคิล คุมทัพ

ตามคาด! สิงห์ คอนเฟิร์มตั้ง ทูเคิล คุมทัพ

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเพิ่งสั่งปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด พ้นเก้าอี้กไปเมื่อวันอาทิตย์ โดยอดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญษคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 18 เดือน พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาในภายหลัง 

ทูเคิล ซึ่งเป็นกุนซือคนที่ 11 ของ สิงห์สำอาง นับตั้งแต่ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของทีมเมื่อปี 2003 นั้น กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า

ผมอยากขอบคุณ เชลซี ที่เชื่อมั่นในตัวผมและทีมงาน เราทุกคนต่างเคารพในสิ่งที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำเอาไว้ แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับทีมใหม่ของผม และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้คุมทีมลงเล่นในลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการฟุตบอล ผมรู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เชลซี มันมหัศจรรย์มากๆ

ทั้งนี้ เชลซี เผยว่า ทูเคิล วัย 47 ปี ได้คุมทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะประเดิมคุมทีมข้างสนาม ในเกมลีกนัดที่ สิงห์สำอาง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันพุธนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์