แลมพาร์ดชี้สถานะตำนานเชลซีไม่ช่วยเชฟเก้าอี้

แลมพาร์ดชี้สถานะตำนานเชลซีไม่ช่วยเชฟเก้าอี้


แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี ชี้ว่าตำนานสมัยเป็นนักเตะของเขา ไม่อาจช่วยป้องกันเขาไม่ให้โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ

ทัพสิงห์บลูส์กำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นในเกม 6 นัดล่าสุด ทำให้เริ่มมีข่าวลือว่าเก้าอี้ของ ซูเปอร์แฟรงค์ ​กำลังสั่นคลอน

โดย แลมพาร์ด ที่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เองก็ยอมรับว่าเขาาเจอความคาดหวังและความกดดันถาโถมตั้งแต่เริ่มรับงาน และยอมรับว่าสถานะตำนานของทีมไม่การันตีว่าเขาจะได้เวลาทำทีมมากกว่ากุนซือรายอื่น

"สิ่งที่ผมมุ่งสมาธิคืองานที่อยู่ในกำมือ ผมไม่สามารถควบคุมได้ทุกสิ่งอย่าง และแน่นอนว่าผมไม่อยากหวังเพิ่งสิ่งที่เคยได้ทำไว้ในอดีต" แลมพาร์ด เผย

"สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้ในแง่ของตำแหน่งของสโมสร เมื่อเดือนที่แล้วทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ดูเป็นช่วงขาขึ้นไปหมด แต่ตอนนี้ทุกอย่าง มันเกิดขึ้นเร็วมาก มันกลายเป็นแง่ลบไปซะหมด ผมต้องมองบวกเข้าไว้ และสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ ผมรู้สึกว่ามันเสียเวลาที่จะไปสนใจ"

"ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากสโมสรแห่งนี้ในช่วงที่ผมเข้ามาเป็นกุนซือ ในฐานะนักเตะ ผมสัมผัสได้ถึงแรงสนับสนุนอย่างมหาศาลในช่วง 13 ปี และท้ายที่สุดผมแยกทางกับสโมสรเพราะทีมต้องการก้าวต่อไป"

"ผมเข้าใจดีว่ามีงานที่ต้องบรรลุที่นี่และตำแหน่งที่เราอยู่ พวกนักเตะดาวรุ่งเจอช่วงเวลายากลำบากเมื่อปีที่ผ่านมา และกับนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในปีนี้ พวกเขาถูกคาดหวังว่าจะโชว์ฟอร์มได้ทันทีด้วยวัยเพียงแค่นี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แสนท้าทาย"

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์