ชิรูด์เผยสาเหตุกลับมาฟอร์มดีกับเชลซี

ชิรูด์เผยสาเหตุกลับมาฟอร์มดีกับเชลซี


กองหน้าชาวฝรั่งเศสพูดถึงสาเหตุที่เขากลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเชลซี เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขากลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง ว่าเป็นเพราะความมั่นใจที่เขามีต่อตัวเอง, เพื่อนร่วมทีม และแผนการเล่นของโค้ช

หัวหอกชาวฝรั่งเศสเพิ่งยิงได้อีกหนึ่งประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดได้ 3-1 ส่งผลให้เขายิงได้ถึง 6 ประตูจาก 4 นัดหลังสุด หลังจากที่เพิ่งยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมถล่มเซบีญาเมื่อกลางสัปดาห์

ผมรู้สึกดีและเต็มไปด้วยความมั่นใจ ผมเล่นด้วยความเยือกเย็น ชิรูด์กล่าวทาง Sky Sports "ผมมีโอกาสยิงได้อีกครั้งและช่วยทีมได้ในวันนี้

ผมพอใจกับทีมและสต๊าฟฟ์โค้ช เราทำงานกันอย่างหนักในสนามซ้อม เรามีศรัทธาในแผนการเล่นของเรา และทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรามีความมั่นใจและเราก็อยากจะรักษามันเอาไว้

เราอยากจะชนะเพื่อแฟนบอล และรักษาโมเมนตัมที่ดีเอาไว้ พูดจริงๆ เราไม่ได้ประหลาดใจเลยที่เผชิญหน้ากับทีมนี้ เพราะเรารู้คุณภาพของพวกเขาดี

เราเสียประตูเร็ว และอยากจะพลิกกลับมาในทันที ลีดส์เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมาในรอบไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ พวกเขาวิ่งไปทุกๆ ที่ มันยากมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ชนะในเกมนี้ หลังจากที่พวกเขาเสมอแมนฯ ซิตี้ และเพียงลิเวอร์พูลเพียงเฉียดฉิว พวกเขาทำให้ผมประทับใจมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์