โอเดการ์ดหวังแข้งปืนใช้ชัยชนะเหนือปอร์โต้เป็นแรงส่งไปให้ไกลที่สุด


โอเดการ์ดหวังแข้งปืนใช้ชัยชนะเหนือปอร์โต้เป็นแรงส่งไปให้ไกลที่สุด


โอเดการ์ดหวังแข้งปืนใช้ชัยชนะเหนือปอร์โต้เป็นแรงส่งไปให้ไกลที่สุด

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซน่อล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใช้ชัยชนะเหนือปอร์โต้ในการดวลจุดโทษ จนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบ 14 ปี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม เป็นแรงผลักดันในการลุ้นแชมป์ต่างๆ ในฤดูกาลที่เหลือ

โอเดการ์ดกล่าวว่า คิดว่าชัยชนะครั้งนี้จะเป็นกำลังใจชั้นดีให้กับทุกคน ถึงนี่จะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ยอมแพ้ เชื่อว่าทุกคนได้เห็นแล้วถึงความมุ่งมั่นของทีม พลังใจของเราตอนที่ต้องดวลจุดโทษ รู้สึกภูมิใจในตัวทุกคนในทีมอย่างมาก เราต้องใช้ชัยชนะนัดนี้เป็ฯแรงผลักดันให้เติบโตยิ่งขึ้น อาร์เซน่อลยังเป็นทีมคนหนุ่ม แต่ชัยชนะนัดนี้คือประสบการณ์ชั้นเลิศสำหรับทุกคน

กัปตันทีมปืนใหญ่กล่าวด้วยว่า
อาร์เซน่อลไม่จำเป็นต้องกลัวใคร ไม่ว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งทีมไหนในรอบก่อนรองชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็นรีล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิก หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม เพราะเราต้องการมาอยู่ตรงนี้ อยู่ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็ต้องอยากเล่นเกมใหญ่ที่สุด เพื่อลุ้นแชมป์ถ้วยใหญ่ที่สุด ตอนที่ตนเลือกย้ายร่วมทีมอาร์เซน่อลก็เพราะเชื่อมั่นในแผนงานของทีม เชื่อมั่นในสโมสร เชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และมาตอนนี้เราก็กำลังไปได้ดี สิ่งสำคัญคือการผลักดันซึ่งกันและกันให้ทำให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน แล้วดูว่าเราจะไปได้ถึงไหน

 

 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์