ไล่เปเป้! อาร์เซนอล 10 คนต้านเจ๊าลีดส์ 0-0

ไล่เปเป้! อาร์เซนอล 10 คนต้านเจ๊าลีดส์ 0-0


ปืนใหญ่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่โชคดีเสา-คานและนายทวารทีมชาติเยอรมันช่วยเซฟแบ่งแต้ม ลีดส์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดสนามเอลลันด์ โรดต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

ยูงทองอันดับ 15 ของ มาร์เซโล บิเอลซา แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน นัดนี้จัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 นำมาโดย แจ็ค แฮร์ริสัน , คัลวิน ฟิลิปส์ และ มาเธอุสซ์ กลิช ปั้นเกมให้กับ แพทริค แบมฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเป้า

ไอ้ปินใหญ่ ของ มิเกล อาร์เตต้า อันดับ 13 ล่าสุดโดนแอสตัน วิลลาสอนบอล 3-0 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยนิโกลาส์ เปเป้ และ วิลเลียน ทำเกมรุกร่วมกับ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง

รายละเอียดเกม
นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูก่อน ลุค อายลิง เติมเกมขึ้นมาถึงเส้นหลังเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักบอลเข้ามาให้ แพทริค แบมฟอร์ด ได้แปจ่อๆ แต่ แบร์นด์ เลโน ยังล้มตัวดักไว้ได้

นาทีที่ 32 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ แพทริค แบมฟอร์ด เก็บตกบอลในเขตโทษและยิงด้วยขวา แต่ เลโน ยังล้มตัวปัดไว้ได้ทัน

เกมครึ่งแรกกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า มีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ยังยิงไม่ผ่านมือ เลโน จบ 45 นาที ลีดส์ 0 อาร์เซนอล 0

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ นิโกลาส์ เปเป้ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ไปโขกใส่ เอสยาน อาลิออสกี ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเช็ค VAR และให้ใบแดงไล่ เปเป้ ออกจากสนามทันที

นาทีที่ 60 เดอะ กันเนอร์ส ได้โอกาสลุ้นประตูขึ้นนำ บูกาโย ซากา ตัวสำรองที่ลงมาแทน โจ วิลล็อค เติมเกมขึ้นมาฝั่งซ้ายก่อนตวัดกลับมาหน้าประตูให้ โอบาเมยอง แต่งบอลพลิกตัวยิง แต่โดนไม่ดี บอลตรงตัว เมส์ลิเยร์

นาทีที่ 64 ลีดส์ น่าได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ราฟินญา ลากบอลจากทางซ้ายตัดเข้ากลางก่อนผ่านบอลให้ สจ๊วต ดัลลาส ได้ลองส่องไกลจากนอกรอบเขตโทษบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ เลโน ยังไม่พลาดบินปัดออกไปได้

นาทีที่ 85 อาร์เซนอลได้โอกาสทอง เอ็คตอร์ เบเยริน กระชากบอลขึ้นมาในแดนเจ้าบ้านก่อนจ่ายทะลุช่องให้ บูกาโย ซากา หลุดเข้าไปดวลกับ เมส์ลิเยร์ แต่ยิงไม่ผ่าน

ท้ายเกมนาทีที่ 88 ลีดส์น่าได้ประตูนำอีกครั้ง เอียน โพเวดา โอคัมโป ตัวสำรองเปิดบอลจากทางขวาให้ แพทริค แบมฟอร์ม ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซนอล 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม ยูงทอง แข่ง 9 นัด มี 11 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ส่วน ไอ้ปืนใหญ่ แข่ง 9 นัด มี 12 คะแนนรั้งอันดับ 11 เท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์