คุณพ่อ อึ้ง บอล-ฟ้า เตียงหัก

นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ยอมรับตกใจกับข่าวการแยกทางรักของลูกชายกับ น้องฟ้า นาตาลี ศรีชาพันธุ์ เผยตนเองเพิ่งจะทราบเรื่องจากปากของลูกชายในระยะหลังว่าแยกกันอยู่กับอดีตภรรยา พร้อมยอมรับไม่เจอหน้าลูกสะใภ้คนสวยมานานร่วม 4 เดือน
       
       คู่รักบันลือโลกระหว่างอดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลกชาวไทย กับอดีตนางงามจักรวาล ต้องมีอันยุติเส้นทางรักลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตัวแทนของ ซูเปอร์บอล ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ได้ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการเปิดเผยจากนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของภราดร ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า ผมเองก็เพิ่งรับทราบข่าวการแยกทางกันของบอลกับฟ้าเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากบอลมาเล่าให้ฟังว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันในฐานะสามี-ภรรยา แล้ว แม้จะยังคงพักอยู่บ้านเดียวกัน โดยยังคงมีความสัมพันธ์อันดีในฐานะเพื่อน
       
       ส่วนเรื่องของสาเหตุว่าทำไมถึงเลิกกันผมคงไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน ซึ่งเราต้องเคารพการตัดสินใจ และเขาก็เตรียมที่จะจัดงานแถลงข่าวตอบทุกข้อสงสัยในสัปดาห์หน้า ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทั้งคู่ทำร่วมกันก็ยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา
       
       พร้อมกันนี้คุณพ่อชนะชัยยังยอมรับว่าไม่ได้เจอหน้าลูกสะใภ้คนสวยมานานกว่า 4 เดือนแล้ว ผมเจอกับฟ้าครั้งล่าสุดตอนการแข่งขันไทยแลนด์โอเพน 2010 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ระแคะระคายว่าเขาจะแยกทางกัน จนกระทั่งทราบเรื่องดังกล่าว

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9540000024990

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์