รวมข่าว ไทยพรีเมียร์ลีก


กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยกทัพกลับสู่เมืองไทยแล้ว เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เตรียมใช้เวลาที่เหลือ เร่งปรับแท็กติกสู้กับ อัล คารามา ในศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมนัดสอง โวนัดสองนี้ฉลุยแน่ หลัง เรเน่ เดอซาเยียร์ พ้นโทษแบนกลับมา เช่นเดียวกับ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะกลับมาลงสนามได้ หลังมีอาการบาดเจ็บทำให้ชวดในเกมแรก 





ความเคลื่อนไหวของ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังมีโปรแกรมออกไปเยือน บลู อัดเลอร์ส อัล คารามา ยอดทีมจากประเทศซีเรีย ในศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ก่อนจะพ่ายไป 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ย. 2553 ที่ผ่านมา
 


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ เมืองทองฯ ได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน คิวอาร์ 612 ถึงเมืองไทยเวลา 7.40 น. โดยใช้เวลาเดินทางทั้งสิ้น 12 ชั่วโมง หลังต้องเปลี่ยนเครื่องที่กรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์
 


ซึ่งการเดินทางกลับครั้งนี้มี วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรนำทีมมา พร้อมด้วย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ที่ปรึกษาทีม, โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม, เสี่ยเป้ รณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป และ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม พร้อมนักเตะทั้ง 20 คน และสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด


   


ปล่อยตัวหลักพักที่เหลือซ้อมต่อ


 


โดยทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ทาง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมของ เมืองทองฯ ได้ให้นักเตะที่เล่นเป็น 11 คนแรกพักผ่อน 1 วันหลังจากต้องเดินทางหลายชั่วโมง ขณะที่นักเตะที่เหลือได้เรียกมาวอร์มเบาๆ ในช่วงเย็น ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อนจะมีการระดมพลฝึกซ้อมรับมือ อัล คารามา ในนัดที่ 2 นี้ในวันถัดไป


   


เป้ ชี้ขยับไทยลีกได้อย่างเสียอย่าง


 


สำหรับการเจอกันของ เมืองทองฯ กับ อัล คารามา ในนัดที่ 2 ของศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามยามาฮ่าฯ วันอังคารที่ 21 ก.ย. 2553 นี้ เวลา 19.30 น. ทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ขยับโปรแกรมของเมืองทองฯ ที่ต้องเล่นศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ออกไป ทำให้เมืองทองฯ มีเวลาในการเตรียมทีมมากขึ้น 
 


ซึ่งเรื่องนี้ เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า การขยับโปรแกรม ถือว่าได้อย่างเสียอย่าง เพราะจะทำให้ทีมมีเวลาเตรียมทีมนานขึ้น แต่ช่วงท้ายฤดูกาล โปรแกรมก็จะถี่ขึ้นเช่นกัน
 


ไม่ใช่เรื่องดีนัก สำหรับการขยับโปรแกรม แต่ถือเป็นเรื่องจำเป็น เนื่องจากเมืองทองฯ เล่นในนามสโมสรและเป็นตัวแทนทีมจากประเทศไทย เพราะฉะนั้นความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญ และทาง บ.ไทย พรีเมียร์ลีก ได้ให้ความสำคัญขยับโปรแกรมของเมืองทองฯ และการท่าเรือออกไป ทำให้มีเวลาพักมากขึ้นและมีเวลาเตรียมทีมนานขึ้น แต่ช่วงท้ายฤดูกาลเราก็ต้องเหนื่อยหนักหน่อยเช่นกัน


   


เร่งปรับแท็กติกได้ มุ้ย , เรเน่ คัมแบ็ก


 


เสี่ยเป้ ยังได้เผยต่อด้วยว่า เวลาที่เหลือเราต้องเตรียมทีมจากปัญหาที่เกิดขึ้นในนัดแรก ซึ่งนัดที่สองเราได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้านและได้กำลังใจจากเสียงเชียร์ ซึ่งหากเราเล่นได้เหมือนครึ่งหลัง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็เชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ผ่านเข้ารอบ เพราะสกอร์ 0-1 ที่เราตามหลังอยู่ ไม่ใช่สกอร์ที่สูงเกินไปนัก นอกจากนั้นเรายังจะได้ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กลับคืนมาเช่นเดียวกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ ที่พ้นโทษแบนห้ามคุมข้างสนาม ดังนั้นเรามีลุ้นแน่นอน


   


ชี้นัดสองจำเป็นต้องใช้ มุ้ย


 


สำหรับอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายของ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่เจ็บมาจากศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนเดินทางไปซีเรีย ในเกมที่ชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 ในบ้านของตัวเอง ทาง เสี่ยเป้ ได้เผยว่าอาการเบื้องต้นดีขึ้น และเหตุผลที่ดร็อป มุ้ย ในนัดแรก เป็นเพราะต้องการให้ดาวยิงรายนี้หายขาดเพื่อลงเล่นนัดที่สอง
 


เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเรา เพราะฉะนั้น นัดที่สองเราจำเป็นต้องใช้เขา ซึ่งเราเลี่ยงที่ใช้มุ้ยในเกมนัดแรก เพื่อให้เขามีอาการที่ดีขึ้น โดยการเล่นกับกองหน้าที่รูปร่างสูงใหญ่ เรามีความจำเป็นที่จะต้องมีกองหน้าประเภทเก็บบอลได้ดี


   


มุ้ย รับกระสันหวดนัดสอง


 


ขณะที่ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่าดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก และพร้อมที่จะลงเล่นในนัดสองหากอาการบาดเจ็บดีขึ้น โดยเจ้าตัวแสดงเจตจำนงว่าต้องการลงเล่นแมตช์นี้มากหลังจากที่นัดแรกชวดอย่างน่าเสียดาย
 


ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังมีเวลาเกือบอาทิตย์คิดว่าอาการน่าจะดีขึ้น และหายทันลงเล่นในเกมนัดที่สอง ซึ่งยอมรับว่าอยากเล่นมาก ซึ่งจริงๆ แล้วอยากเล่นตั้งแต่นัดแรก แต่ยังเจ็บอยู่และกลัวว่าหากฝืนลงสนามก็จะเป็นตัวถ่วงของทีม

..............................................................................




ฝูง ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หวาดผวาไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ระบาด สั่งเบรก สุกรี อีแต กับ อดุลย์ หละโสะ ที่ลงไปภาคใต้ จ.นราธิวาส และ กระบี่ จนติดไข้หวัดกลับมา ห้ามมาคลุกคลีกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงนี้ เพราะเกรงว่าจะระบาดกับคนอื่นๆ 




ทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หวาดผวาไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ระบาด ภายหลังจากที่สองนักเตะ สุกรี อีแต เดินทางกลับบ้านที่ จ.นราธิวาส และ อดุลย์ หละโสะ ไปโครงการคัดไนกี้ เดอะซานซ์ ที่ จ.กระบี่ แล้วติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009
 


ล่าสุดในเรื่องนี้ นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์สโมสร ฉลามชล เปิดเผยว่า เราเกรงว่าจะเกิดการระบาดถึงนักเตะรายอื่นๆ จึงได้นำตัวนักเตะทั้งสองรายดังกล่าวไปฉีดยาเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะส่งลงสนามไม่ทันเกมบุกรัง บีจี บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างไรก็ดี ทางสโมสรจะยังไม่ให้ทั้ง อดุลย์ หละโสะ กับ สุกรี อีแต มาคลุกคลีกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงนี้ เพราะเกรงว่าจะระบาดกับคนอื่นๆ 


.............................................................................




มูสซ่า ซิลล่า มิดฟิลด์จอมขยัน ของ เดอะ กล๊าสแร็บบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี รับอยากไปค้าแข้งกับทีมในเจลีก ของญี่ปุ่น โดย เอเย่นต์ ได้เก็บเทปข้อมูลการเล่น ไปเสนอให้กับทีมในเจลีกได้ดูแล้ว แต่ยังยืนยัน จะอยู่ร่วมทัพ บีจี จนกว่าจะหมดสัญญาแน่นอน




เดอะ กล๊าสแร็บบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งสริมทัพได้อย่างเหมาะเจาะ โดยดึงเอา มูสซ่า ซิลล่า มิดฟิลด์จอมขยัน ที่กระชากมาจาก กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองเปิด ด้วยสัญญาถึง 2 ปีเต็มนั้น
 


ล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้หวังแค่การเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว เนื่องจากเอเยนต์ส่วนตัวของ ซิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอไปในทีมระดับเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น โดยกองกลางเบอร์ 19 ของ บีจี กล่าวว่า ผมได้พูดคุยกับซารูตะ และ ทากิซาว่า ซึ่งทั้ง 2 คนได้บอกผมว่า ฝีเท้าของผมสามารถเล่นเจลีกได้อย่างสบาย
 


ผมจึงได้ให้เอเย่นต์ส่วนตัว พยายามเก็บเทปข้อมูลการเล่น หรือแม้กระทั่งโปรไฟล์ผลงานของผม ที่เล่นอยู่ในลีกของประเทศไทย เพื่อไปเสนอให้กับทีมในเจลีกได้ดู แต่ทั้งนี้ผมจะรับใช้ บางกอกกล๊าส จนกว่าจะหมดสัญญาแน่นอน


..........................................................................................




สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ ส่องานเข้า สปอนเซอร์อื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับ ปูนอินทรี อาจถอนตัว หลังสถานการณ์ของทีมหมิ่นเหม่ต่อการตกชั้น 



ทีม สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ เข้าสู้สภาวะวิกฤตเสียแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า สปอนเซอร์อาจถอนหากทีมตกชั้น หรืออยู่ในอันดับไม่ดีพอ ในโซนหมิ่นเหม่ต่อการตกชั้น 
 


ล่าสุดทาง พิทยา นัยสุภาพ ผช.ผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ ในงานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ว่า มาถึงตอนนี้ ตนยังหวังว่าทีม น่าจะจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว หรือ อันดับ 8 ขึ้นไป 
 


หากว่าไม่เป็นไปตามนี้ สปอนเซอร์ เจ้าอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับเมนสปอนเซอร์หลัก อย่าง ปูนอินทรี ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้า 3 ปี 60 ล้านบาท กลัวว่าจะมีการถอนตัวออกไป เพราะการเป็นทีมฟุตบอลอาชีพ จำเป็นต้องมีหลักประกันว่า ต้องมีผลงานหรืออันดับในตารางที่น่าเชื่อถือได้


.........................................................................................





ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เตรียลงดาบเพิ่มโทษพิเศษ ทีมที่ทำผิดซ้ำซาก ย้ำชัดการวอล์กเอาต์ให้ใช้กฎใหม่ หากโค้ชเรียกลูกทีมออกมารวมตัวกันข้างสนาม จะกี่นาทีก็ตามถือว่าเป็นการ วอล์กเอาต์




ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นประจำทุกวันพฤหัสบดี สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส เพื่อให้สโมสรที่จะลงทำศึกได้มาชี้แจ้งในเรื่องการเตรียมทีม
 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย 
 


โดยฝ่ายจัดการแถลงข่าวได้เชิญทีมที่จะลงดวลแข้งในวันเสาร์ ที่ 18 ก.ย. นี้ อย่าง วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. นี้ ทหารบก พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ และคู่บิ๊กแมตช์ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ท่ามกลางผู้สื่อข่าวทุกสำนัก ให้ความสนใจเดินทางมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก
 


ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง แสดงความเป็นห่วงต่อทุกทีมใน ศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งในโซนลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้น มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล เป็นห่วงทั้งทีมในกลุ่มที่ได้ลุ้นแชมป์ รวมถึงทีมหนีตกชั้น อีกทั้งฟุตบอลถ้วยทั้ง มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และโตโยต้าลีกคัพ เกือบถึงจุดไคลแมกซ์ บอกตามตรงว่าต้องมีความเป็นมืออาชีพเท่านั้น ถึงจะนำทีมสู่ความสำเร็จได้


   


ปธ.ไทยลีกลั่นอาจเพิ่มโทษทีมผิดซ้ำซาก


 


นอกจากนี้ ดร.วิชิต กล่าวถึงกรณีสโมสรที่ความผิดซ้ำซาก ว่า เราไม่ได้ระบุว่าทีมไหนทำความผิดซ้ำซาก ซึ่งรู้กันอยู่แก่ใจ ในอนาคตหากว่ายังไม่มีการแก้ไขไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก คงจะเพิ่มโทษพิเศษ เพราะช่วงนี้ เอเอฟซี ได้เข้ามาตรวจสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก หากว่ายังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเรื่อยๆ อาจจะส่งผลกระทบต่อการประเมินของ เอเอฟซี ก็เป็นได้


   


ดร.วิชิต ย้ำชัดวอล์กเอาต์ใช้กฎใหม่


 


ขณะเดียวกัน ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ยังยืนยันถึงการวอล์กเอาต์ในเกมดิวิชั่น 1 เมื่อวันเสาร์ ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง จุฬา ยูไนเต็ด พบกับ นครปฐม เอฟซี โดย น้าถิตย์ สถิตย์ ทวีนุช  ผจก.ทีม ได้เรียกลูกทีมของตัวเองมาสงบสติอารมณ์ข้างสนาม หลังโดนจุดโทษ ทำให้เกมหยุดไปราว 2 นาที 
 


หลังจากนั้นบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ส่งหนังสือถึงสโมสรนครปฐม ว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการ วอล์กเอาต์ โดยได้มีการปรับ วิมล  จันทร์คำ 10,000 บาท  และแบนห้ามคุมเกมข้างสนามอีก 2 นัด
 


หลังจากที่เราได้เปิดเลกสอง ก็ได้มีการประชุมกันแล้วว่ากฎการ วอล์กเอาต์ เราได้มีการเปลี่ยนใหม่แล้ว ในกรณีที่โค้ชเรียกนักเตะออกมารวมตัวกัน จะอยู่ข้างในหรือนอกสนาม ถือว่าเป็นการวอล์กเอาต์โดยเจตนา ดังนั้นแล้วฝากไปยังนครปฐม เอฟซี ด้วยว่าเหตุการณ์นั้นถือว่าเป็นการวอล์กเอาต์ชัดเจน จากนี้จะใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกนัด



.........................................................................................









บิ๊กย้อย พล.ต.ท. วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชากรตำรวจแห่งชาติในฐานะ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตมิชอบในวงการฟุตบอล ออกโรงเตือนทีมในไทยพรีเมียร์ลีกทั้งทีมที่หนีตกชั้นและลุ้นแชมป์อย่าได้คิดไม่ซื่อจ้างทีมไหนให้ล้มบอลให้เป็นอันขาดในช่วงโค้งสุดท้ายที่ผลการแข่งขันจะเป็นตัวแปรสำคัญให้กับทีมลุ้นแชมป์และหนีตายหากจับได้ดำเนินคดีหนักและอาจถึงขั้นยุบสโมสรเลยทีเดียว



บิ๊กย้อย พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะของ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามทุจริตมิชอบในวงการฟุตบอล ออกโรงมาเตือนทีมที่คิดจะเล่นไม่ซื่อติดต่อว่างจ้างทีมอื่นๆเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับทีมตัวเองได้แชมป์หรืออยู่รอดโดยไม่ตกชั้นอย่าได้คิดจะทำเรื่องไม่ดีงามเป็นอันขาดหากมีหลักฐานว่ากระทำผิดจริงพร้อมฟันหนักทั้งดำเนินคดีทางกฏหมายและอาจะเสนอให้ยุบสโมสรเลยทีเดียว


 


โดยเรื่องนี้ บิ๊กย้อย ได้ออกมากล่าวว่า  ตอนนี้ผมเข้าใจดีว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกกันแล้วโดยเกมการแข่งขันทุกนัดต่อจากนี้ไปถือว่ามีความหมายต่อทุกทีมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลุ้นแชมป์หรือพวกลุ้นหนีตกชั้นโดยเฉพาะกลุ่มหลังนี้จะต้องจับตาเป็นพิเศษเพราะอาจจะมีการไปว่าจ้างทีมอื่นๆที่อยู่รอดปลอดภัยแล้วให้ยอมแพ้ให้เพื่อให้ทีมตัวเองไม่ต้องตกชั้นโดยผมในฐานะของประธานคณะกรรมการที่ติดตามเรื่องการล้มบอลอยู่นั้นมีทีมงานที่เฝ้าระวังจับตามองอยู่แล้วหากมีข้อมูลและตรวจสอบว่าทีมไหนทำเรื่องดังกล่าวจริงจะดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างเด็ดขาดและอาจจะมีโทษหนักถึงขั้นสั่งยุบสโมสรด้วยเลยทีเดียว


 


เรื่องนี้ไม่ได้หมายถึงแค่ตัวทีมอย่างเดียวรวมถึงตัวนักเตะแต่ละคนเองด้วยหากทำเรื่องไม่ดีงามขึ้นมาผมพร้อมฟันอย่างเด็ดขาดแน่นอนเพราะถือว่าเป็นมะเร็งร้ายของวงการฟุตบอลไทยการจะได้แชมป์หรือตกชั้นนั้นอยากให้สู้กันด้วยความสามารถดีกว่าไม่ใช่ไปวิชามารมาต่อสู้กันหากตกชั้นลงไปก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสก้าวขึ้นมาใหม่อย่าได้คิดทำเรื่องไม่ดีไม่งามกันโดยเด็ดขาดผมขอเตือนไว้ล่วงหน้า “บิ๊กย้อย” กล่าวทิ้งท้ายอย่างหนักแน่น




....................................................................................








บิ๊กทีม พัทยายูไนเต็ด อย่าง สนธยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ไฟเขียวให้กุนซือใหญ่ อย่าง วังลันตา ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่พาทีมทำผลงานเข้าตาเกาะอยู่กลุ่มบนของตารางคะแนนขณะนี้ คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้าชัวร์แล้ว



พัทยายูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งแม้พรรษาในการคุมทีมจะยังไม่มากก็ตามสำหรับ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล โดยสามารถพาทีมเกาะอยู่ในกลุ่มหัวตารางขณะนี้ซึ่งเมื่อเทียบกับปีก่อนที่ผ่านมาแล้วถือว่าดีขึ้นผิดหูผิดตาสำหรับฟอร์มของทีม”โลมามหาภัย” ที่ปีก่อนจบด้วยอันดับ 11 จาก 16 ทีมล่าสุดมีการเปิดเผยมาจากแหล่งข่าวในทีม พัทยายูไนเต็ด แล้วว่า ผลงานในการทำทีมปีนี้ของ โค้ชวัง นั้นเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลรวมถึงผู้บริหารทีมพัทยายูไนเต็ด เป็นอย่างมากโดยล่าสุดประธานสโมสรอย่าง สนธยา คุณปลื้ม ได้ตัดสินใจที่จะให้กุนซือผู้นี้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอีก 1 ปีเป็นอย่างน้อยเรียบร้อยแล้ว


          


สมภพเดี้ยงชวดช่วยโลมาบู๊เดือนเศษ
  
 

งานเข้าสำหรับ สมภพ นิลวงศ์ ปราการหลังจอมเก๋าของทีม โลมามหาภัย พัทยายูไนเต็ด อันดับ 6 ในตารางไทยพรีเมียร์ลีกล่าสุด โดยเจ้าตัวจะชวดลงสนามช่วยทีมอย่างน้อยเป็นเวลาราว 1 เดือนซึ่งสาเหตุที่ทำให้ปราการตัวเก่งทีม พัทยายูไนเต็ด เจ็บเนื่องมาจากประทะกับผู้เล่นทีมโอสถฯ ในเกมนัดที่ 23 ที่ไปเยือนเมื่ออาทิตย์ที่ 12 กย. ที่ผ่านมาที่แม้ทีมจะได้ผลเสมอกลับออกมา 0-0 แต่ต้องสังเวยนักเตะรายนี้ไปหลังโดนศอกเข้าที่เบ้าตาซึ่งจากผลเอ็กซเรย์ปรากฏว่ามีรอยกระดูกแตกแต่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวราว 4-6 สัปดาห์เลยทีเดียว




..........................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์