บีจีเซ็น2ปีครึ่งคว้าเบิร์นร่วมทีมแล้ว!!

บีจีเซ็น2ปีครึ่งคว้าเบิร์นร่วมทีมแล้ว!!

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.กระต่ายแก้วเผย ฟอร์มเบิร์นเยี่ยม หลากความสามารถ ติดตามผลงานตั้งแต่เล่นนครปฐม รู่ข่าวเบิร์นชิ่งออกฉลามชล ตัดสินใจคว้าตัวร่วมทีมในที่สุด





 


ไมเคิล โธมัส เบิร์น ศูนย์หน้าหมายเลข32 ป้ายแดงบีจี



     หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าบางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องการคว้าตัว ไมเคิล เบิร์น หัวหอกชาวเวลส์ จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพ ล่าสุด เดอะ กล๊าส แรบบิต สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไมเคิล เบิร์น ก็ใช้เวลาในการตัดสินใจไม่นานที่จะตัดสินใจร่วมทัพ เดอะ กล๊าสแรบบิต บางกอกกล๊าส เอฟซี

     ด้าน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวไมเคิล เบิร์น เข้าสู่รังบางกอกกล๊าส เอฟซี ในครั้งนี้ว่า ไมเคิล เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูง เราได้ติดตามไมเคิลมาตั้งแต่สมัยที่ลงเล่นให้กับสโมสรนครปฐม เอฟซี และพอรู้ข่าวว่าไมเคิล ต้องการหาความท้าทายใหม่ เราจึงใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้ศูนย์หน้ารายนี้มาลงเล่นให้กับทีม ของเรา

     โดยไมเคิล เบิร์น ได้เซ็นสัญญาเข้ารังกระต่ายแก้ว สองปีครึ่ง ได้สวมเสื้อหมายเลข 32 ที่ เจ้าตัวชื่นชอบ และจะลงซ้อมกับพลพรรคกระต่ายแก้วทันทีหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลไทยแลนด์ อินวิเตชั่น แอตเลติโก มาดริด ปะทะกับรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 1สิงหาคมนี้


ภาพ-ข่าว : ไทยลีกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์