วิหคเพลิงฟุ้งได้ลีซอร่วมทัพเลกสอง

วิหคเพลิงฟุ้งได้ลีซอร่วมทัพเลกสอง

วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี ฟุ้งใกล้ได้ตัว ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจากค่าย กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ บอกเหลือเพียงขั้นตอนสุดท้าย ในการคุยกันระหว่างผู้บริหาร คาดได้ใช้งานแน่ในเลกสอง

ทีม วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี ไม่รอช้า เตรียมเสริมทัพสู้เลกสองทันทีกุนซือใหญ่ โค้ชต้อม ณรงค์ สุวรรณโชติ เล็ง 2 นักเตะ สิงห์เหนือ ทีทีเอ็มพิจิตร อดุลยชัย แสนสุข กับ กิตติพงษ์ มูลพงศ์ เข้ามาเสริม ขณะที่รายของ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ใกล้ได้ข้อสรุปเข้าไปทุกทีแล้ว

ออกสตาร์ตในช่วงแรกได้ดี แต่ทำไมเครื่องช็อตไปซะดื้อๆ ผลงานวูบมาอยู่อันดับ 8 ของตารางแล้ว หลังจากแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปโดน เอสซีจี สมุทรสงคราม สอยแพ้มา 0-2 ก่อนหน้านี้ ก็โดนบีอีซี เทโรฯ บุกมายำ แพ้คาบ้าน 0-5

ล่าสุด โค้ชต้อม ได้ออกมากล่าวว่า เลกสองเราน่าจะได้ อดุลยชัย แสนสุข กับ กิตติพงษ์ มูลพงศ์ จากทีมทีทีเอ็ม พิจิตร มาเสริมทัพ โดยกับตัวนักเตะไม่มีปัญหา เหลือแค่คุยกับผู้บริหารทีมเท่านั้น ส่วน ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่นั้น ขณะนี้ใกล้ได้บทสรุปเต็มทีแล้ว ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เลกสองเราน่าจะได้นักเตะรายนี้ มาเสริมทัพประจำการในแดนหน้า ให้ทีมเราอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์