บิ๊กเปี๊ยกโอ่ ชิงถ้วย ก. เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปอดภัย กว่าพันนาย



บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯได้ กล่าวว่า ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. มีที่มีที่ยาวนานและเป็นฟุตบอลถ้วยสูงสุดและมีศักดิ์มีศรีที่สุดของเมืองไทยสำหรับปีนี้ต้องขอบคุณอีซูซุที่เข้ามาช่วยเติมเต็มให้การแข่งขันสนุก เร้าใจมากยิ่งขึ้นเชื่อว่าในปีนี้จะเป็นปรากฎการณ์ความสนุกเร้าใจและยิ่ง ใหญ่กว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนั้น เลขาฯ สมาคมฟุตบอลฯ ยังได้กล่าวเสริมว่า ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะมีเงินสนับสนุนทีมๆ ละ4แสนบาท เพื่อเป็นการเตรียมทีม และในเกมวันที่ 20 ก.พ.นี้ ตนคิดว่าจะมีแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ามาชมเกมกันเยอะมากสนามศุภชลาศัย จุได้ 26,000 คน คาดว่าจะเพียงพอสำหรับแฟนบอลที่จะมาชมแต่หากไม่เพียงพอก็จะมีจอยักษ์ไว้ รองรับรอบสนาม

รวมทั้งมาตรการรักษาความปลอดภัยเจ้าหน้าที่กว่าพันนาย และ สห.ที่จะมาดูแลอีกส่วนรับรองป้องปรามเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นได้แน่นอน

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวได้มีงานมิทเดอะเพรสในส่วนของความพร้อม 2 ทีมโดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองฯยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว 3 ผู้เล่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดยได้มีการชูเสื้อให้กับผู้เล่นทั้งสามคน ประกอบไปด้วย ดัสกร ทองเหลา ที่ย้ายกลับมาจากฮองอันห์ ยาลาย ในวีลีกเวียดนาม ที่จะใส่หมายเลข 7 ภานุพงศ์ วงศา สวมหมายเลข 4 และ โคเน่ โมฮัมเหม็ด จะสวมหมายเลข 22 โดยคาดว่าทั้งสามรายจะถูกส่งลงสนามในเกมที่จะพบกับ การท่าเรือฯ อย่างแน่นอน

ด้าน เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง รองประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย กล่าวเสริมว่า ก่อนที่จะมีการแข่งขันในรายการนี้ทางกองเชียร์ท่าเรือไทยและเมืองทองได้ออก มาคุยกันเพื่อวางแนวทางในการเชียร์โดยทุกคนไม่อยากที่จะให้มีเหตุการณ์ไม่ดี เกิดขึ้นดังนั้นในเกมนี้แฟนบอลของทั้งสองทีมจะเชียร์ด้วยสปิริต และหน้าที่ ของตัวเองแข่งขันการเชียร์ใหม่ๆที่รับรองทุกคนจะตื่นตาตื่นใจแน่นอน และแฟน บอลท่าเรือจะเข้ามาชมในเกมนี้กว่า 1.5 หมื่นคนอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์