แข้งสาวไทยประท้วง!ถอนตัวไม่เอาโค้ช มาร์รินโญ่

นักเตะสาวไทยชุดซีเกมส์รวมตัวกันประท้วงถอนชื่อออกจากทีมชาติไม่ไปแข่งเอเชียนคัพ หลังโค้ชชาวบราซิล เฟร็ดดี้ มาร์รินโญ่ พาทีมแพ้รอบชิงซีเกมส์เหตุเพราะทำทีมไม่เข้าใจนักเตะ





     จากการรายงานของสยามกีฬา ทางด้านทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย นำโดย เฟร็ดดี้ มาร์รินโญ่ ได้เรียกให้นักเตะทั้งหมดมาประชุมกัน เพื่อสรุปผลงานที่ผ่านมา ซึ่งได้นำเรื่องของการพลาดเหรียญทองซีเกมส์ มาเปิดอกพูดคุยกัน โดยนักเตะส่วนใหญ่ ต่างให้เหตุผลว่า โค้ชจัดตัวนักเตะลงไปยิงจุดโทษไม่ถูก ตามที่ซ้อมเอาไว้ รู้ทั้งรู้ว่า นัน สุภาภรณ์ แก้วแบน เป็นนักเตะที่ยิงจุดโทษไม่เคยเข้า ยังให้ยิงเป็นคนแรกอีก

     ซึ่งกุนซือ ชาวแซมบ้า รายนี้ยืนยันว่า ที่ให้ สุภาภรณ์ ยิงตนให้เกียรติกัปตันทีมชาติไทยเป็นคนแรก และที่จัดตัวลงยิงจุดโทษ ก็ไม่ได้ทำเองโดยพลการ มีการปรึกษากับ เฉลิมพล พรหมศรีโรจน์ โค้ชผู้รักษาประตูกับ ทราย วราภรณ์ บุญสิงห์แล้ว อีกอย่าง ตนเป็นโค้ช เมื่อวางใจให้ใครเตะจุดโทษ ต้องทำให้ได้

     นอกจากนั้น นักเตะหลายรายในทีมชาติไทย ยังยืนยันอีกว่า จะรวมตัวกันถอนจากทีมชาติไทย ไม่ไปแข่งขันฟุตบอลหญิงเอเชียนคัพ 2010 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-30 พ.ค. นี้ โดยไทยอยู่สายเดียวกับ เกาหลีเหนือ, ญี่ปุ่น และ เมียนมาร์ หากว่า คนทำทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยังเป็น เฟร็ดดี้ มาร์รินโญ่ อยู่ เพราะรับไม่ได้ที่กุนซือชาว แซมบ้ารายนี้ ทำทีม ซึ่งไม่เข้ากับนักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เหมือนกับยังไม่รู้พื้นฐานของนักเตะสาวไทยแต่ละคนดีพอ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพเนื้อดีโดย Rakball.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์