แฟนบอล ทีมชลบุรี FC hod

อรรณพ สิงห์โตทอง สุดเซ็ง พฤติกรรม แฟนบอล ทีมชลบุรี FC ทำตัวแย่ อาจเลิกทำทีม ไม่ส่งแข่งใน ไทยลีก

แฟนบอลฉลามชลชลบุรีเอฟซี คลั่ง ฮือล้อมกรอบผู้ตัดสิน รุมทำร้ายสื่อ อรรณพ เซ็งจัดอาจถึงเลิกทำทีม ไม่ส่งแข่งไทยลีก ขณะที่บังยีกาหัวสนามชลบุรีสุดอันตราย...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจบการแข่งขันคู่ชลบุรีเอฟซี กับ จุฬายูไนเต็ด แล้ว ปรากฎว่า แฟนบอลของชลบุรีนับร้อยคนแสดงความไม่พอใจกับผลการแข่งขัน พากันไปปิดล้อมทางออกเพื่อเอาเรื่องกับผู้ตัดสิน แต่กรรมการรู้ทันไม่ยอมออกจากห้องพัก กองเชียร์ทั้งหมดจึงเดินมาที่รถโอบีซึ่งเป็นรถถ่ายทอดสดของสยามกีฬา เพื่อขอดูจังหวะล้ำหน้าของโคเน่ แต่ช่วงดังกล่าวทางสยามกีฬาทีวียังอยู่ในช่วงการบันทึกเทปไม่สามารถเปิดให้ ดูได้ ทำให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ มีการทำลายกระจกมองข้างด้านขวาจนหัก และมีทำการปล่อยลมยางรถล้อด้านขวา อีกส่วนได้ล็อกคอช่างภาพสยามกีฬาทีวี นายสวัสดิ์ เกิดแก้ว และได้ชกนายสัญชัย คันธนาค และนายสายชล ศรีผุดผ่อง ช่างภาพสยามกีฬาทีวีอีกคน จนเหตุการณ์วุ่นวายประมาณ 5 นาที

จากนั้น นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี ได้มาจัดการเคลียร์ปัญหาทั้งหมดเหตุการณ์จึงได้สงบลง อย่างไรก็ตาม นายสวัสดิ์ เกิดแก้ว พร้อมช่างภาพของสยามกีฬาทีวีที่โดนทำร้ายร่างกายได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเกตุทำร้ายร่างกายตามกฏหมายต่อไป

ขณะ ที่ นายอรรณพ ผจก.ทีมชลบุรี ได้ออกมากล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองในฐานะผู้จัดการทีมต้องขอโทษด้วย และจากเรื่องทั้งหมดทำให้ตนเองมีความรู้สึกว่า แฟนฟุตบอลของชลบุรีค่อนข้างจะทำตัวแย่ และไม่แน่ในอนาคตวันข้างหน้าหากว่า แฟนฟุตบอลยังทำตัวอย่างนี้ อาจจะไม่ส่งทีมเข้าทำการแข่งขันไทยลีกอีกต่อไป ยกเว้นว่าแฟนบอลชลบุรีมีสปิริตในการเชียร์ที่ดีขึ้น

ทางด้านนาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เรื่องนี้คงต้องรอดูใบรายงานจากกรรมการผู้ควบคุมการแข่งขันก่อน แต่จากรายงานที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่สนามจ.ชลบุรี เกิดความวุ่นวายมาหลายครั้งแล้วและถือเป็นสนามอันตรายไม่เหมาะสมที่จะใช้ทำ การแข่งขันอีกทั้งยังมีการคุกคามสื่ออีกด้วย.


Slaughter Your Enemies - Suffokate

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์