ตะวัน,ง้วนคืนสนามศึกบางกอกมาสเตอร์

ทีมชาติไทยส่งแข้งอาวุโส ลุยศึกฟุตบอลบางกอก มาสเตอร์ ที่เมืองไทย เดือน ธ.ค.นี้ โดยมีสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กับ ตะวัน ศรีปาน นำทีมชาติไทยอาวุโสเป็นครั้งแรก

นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมนักฟุตบอลอาวุโสประเทศไทย
 
เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการเตรียมการ
จัดการแข่งขันฟุตบอลนานาชาติ บางกอก มาสเตอร์ แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ที่กำหนดระเบิดแข้งกันขึ้นในช่วงปลายปี ระหว่างวันที่ 5 -6 ธ.ค. ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ สนามฟุตบอลการกีฬาแห่งประเทศไทย

ศึกใหญ่ในครั้งนี้ มี 6 ชาติ
 
ส่งทีมเสือเฒ่า เข้าร่วมโม่เกือก ได้แก่ ทีมชาติญี่ปุ่น,ทีมชาติไต้หวัน,ทีมชาติมาเลเซีย,ทีมชาติสิงคโปร์,ทีมชาติ เวียดนาม และทีมชาติไทยเจ้าภาพ ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสรายการนี้นอกจากจะเป็นการร่วมเฉลิมฉลองใน วันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ 5 ธันวามหาราชแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย

โดย บิ๊กตุ่ม เผยต่อไปว่า

ในส่วนของถ้วยเกียรติยศที่จะมอบให้กับทีมชนะเลิศของศึกครั้งนี้ สมาคมฯได้รับความกรุณาจากนายธานินทร์ กรัยวิเชียร องคมนตรีและ อดีตนายกรัฐมนตรีมอบถ้วยเกียรติยศ ที่ออกแบบโดย ดร.สุชาติ วงศ์ทอง ศิลปินระดับชาติ
สำหรับทีมแชมป์ ซึ่งในส่วนของทีมชาติไทยมีอดีตรัฐมนตรีฯ สมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นหัวหน้าทีม เชิดศักดิ์ ชัยบุตร เป็นเฮดโค้ช และ สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กับ ตะวัน ศรีปาน ร่วมเล่นทีมชาติไทยอาวุโสเป็นครั้งแรก โดยนักฟุตบอลทั้ง 22 คนร่วมฝึกซ้อมกันที่สนามฟุตบอลพรรษกาลสปอร์ตเซ็นเตอร์ ซอยลาดพร้าว 101

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์