ฟันธงไทยพรีเมียร์ลีก by บี บางปะกง


Pic_27967

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ประจำวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2552


16.00 น. สมุทรสงคราม (13) - ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร (8)

เกมในบ้านของสมุทรสงคราม ถือว่าไว้ใจได้ พวกเขาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งคงเส้นคงวา ขณะที่ ทีมเยือน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร บุกมาเยือน ด้วยสภาพทีมที่ตัวผู้เล่นในแนวรับ ติดโทษแบนไปถึง 4 ราย ซึ่งทำให้ เจ้าถิ่น ได้เปรียบมากขึ้นแน่นอน และถ้ากองหน้าของขุนพล
ปลาทูคะนอง เล่นได้เข้าฝัก เชื่อว่า น่าจะเป็นรังคว้าชัย 1-0 เป็นอย่างน้อย

17.00 น. นครปฐม เอฟซี (14) - จุฬาฯ​ ยูไนเต็ด (18)

เป็นเกมหนีตายของทั้งคู่ ดังนั้น คงต้องวัดแพ้ชนะกันไปเลย โดยในส่วนของจุฬาฯ​ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกมาเยือน แต่สถานการณ์บีบบังคับ จำต้องเปิดเกมบุกใส่ โดยพวกเขาเตรียมใช้แนวรุกถึง 3 ตัว ทั้ง โคเน, ไพฑูรย์​ นนทะดี และ สมปอง สอเหลบ แถมยังอัดฉีดผู้เล่น 5 แสนบาท สำหรับชัยชนะในนัดนี้ ขณะที่ นครปฐม ก็ไม่น้อย พร้อมอัดฉีดลูกทีมให้ 2 แสนบาท เช่นกัน  อย่างไรก็ตาม มองแล้ว
แนวรุกจุฬาฯ ดีกว่า ทำให้น่าจะบุกมาเฉือนหวิว 1-0

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี (2) - ศรีราชา เอฟซี (15)

เกมเป็นดาร์บี้แมตช์เมืองชลฯ ทั้งสองทีม ต้องการ 3 แต้มเช่นเดียวกัน โดยขุนพล ฉลามชล จำเป็นต้องคว้าชัยชนะ เพื่อลุ้นกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ขณะที่ ศรีราชา ก็ต้องขอมีแต้มเพื่อลุ้นหนีตาย อย่างไรก็ตาม ชลบุรี ยังได้เปรียบตัวผู้เล่น เพราะทั้ง โคเน่ โมฮัมเหม็ด, พิภพ อ่อนโม้ รวมถึง อาทิตย์ สุนทรพิธ ล้วนแต่เป็นตัวทีเด็ดที่น่าจะสร้างความทะลุทะลวงได้ดีกว่า
ทำให้เชื่อว่า ชลบุรี คงเบียดซิวชัย 2-1

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552

16.00 น. บีอีซี เทโร ศาสน (5) - ราชนาวี-ระยอง (10)


ราชนาวี นอกจากจะเสียเปรียบที่ต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือนแล้ว ขุมกำลังก็ขาดตัวหลักอย่าง สมเจตร สัตบุษ, ศุภชัย ขำทรัพย์ และ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ พร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย  ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นตัวรุกในเกมรุก ทำให้น่าจะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทะลุทะลวงประตูไม่น้อย ทางด้าน เทโรฯ เจ้าถิ่นค่อนข้างฟูลทีม แถมยังพักตัวผู้เล่นหลักๆ ในเกมเอฟเอคัพ ทำให้ความฟิตน่าจะเต็มถัง ดังนั้น เชื่อว่า
เทโรฯ ที่ฟอร์มกำลังแรง คงถล่มชนะ ราชนาวี ไปได้อย่างไม่ยากเย็น 3-0

17.00 น. การท่าเรือไทย (6) - โอสถสภา เอ็ม-150 (4)

การท่าเรือฯ​ มุ่งมั่นเต็มที่ ในการถอนแค้นคืน หลังจากที่บุกไปพ่าย โอสถสภาฯ มาในเลกแรก 1-2 เกมนี้ ได้เปรียบจากการเล่นในถิ่น แต่ทว่า ทีมเยือน อย่าง โอสถสภาฯ ฟอร์มกำลังเข้าฝักจริงๆ หลังคว้าชัยติด 3 เกมหลังสุด สองหัวหอกตัวเก่ง อิวาน เมนซา กับ ศรายุทธ ชัยคำดี ผลงานกำลังมั่นใจ ทำให้ เชื่อว่า อย่างน้อยที่สุด ขุนพล พลังเอ็ม น่าจะบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย
สกอร์อยู่ที่ 1-1 

17.00 น. การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค (11) - เมืองทองฯ​ยูไนเต็ด (1)

การไฟฟ้าฯ ได้เปรียบที่เล่นในถิ่นก็จริง แต่ก็ต้องมาขาดตัวหลักอย่าง อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ ศุภกิจ จินะใจ แถมนัดล่าสุด ยังโดน ทีโอที บุกมาเผาเครื่องคาบ้าน 0-2 ขวัญกำลังใจอาจห่อเหี่ยว ผิดกับ เมืองทองฯ ที่ยิ่งเล่นยิ่งคึก สามแนวรุกอย่าง ยาย่า,​ลีซอ และ ธีรศิลป์ ประสานงานกันได้อย่างอันตราย และเชื่อว่า ทัพ กิเลนผยอง​ น่าจะบุกมาเปิดเกมบุกเต็มสูบ เพื่อหวังคว้า 3 แต้ม และรั้งจ่าฝูงต่อไป ทำให้มีโอกาสที่ พวกเขาจะบุกยัดเยียดความปราชัยในบ้านให้กับ  การไฟฟ้าฯ เป็นนัดที่ สองติดต่อกัน
ด้วยสกอร์เบาะๆ 2-0

18.00 น. แบงคอก ยูไนเต็ด (9) - ทีโอที เอฟซี (7)

เป็นบอลสไตล์คล้ายๆ กัน คือ ตั้งรับ และรอสวนกลับ รวมถึง กองหน้ายังไม่คมเหมือนกันอีก โดยทั้งสองทีมจะต้องเจอกันอีกครั้ง ในเกมเอฟเอคัพ ดังนั้น เชื่อว่า ต่างฝ่ายน่าจะมีการถนอมตัวผู้เล่นเอาไว้ เนื่องจากสถานการณ์ในตารางก็ค่อนข้างลอยตัวทั้งคู่ ดูแล้ว เกมนี้ คงจบด้วยการน่า
แบ่งแต้มกันไปแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น 0-0

18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด (12) - บางกอกกล๊าส เอฟซี (3)

บางกอกกล๊าส ต้องเซฟตัวผู้เล่น เพื่อเล่นแข่งขัน สิงคโปร์คัพ แต่พวกเขาก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อลุ้นแชมป์กับ เมืองทองฯ และ ชลบุรี เอฟซี ต่อก็ตาม โดยเกมรุก จะวาง ชาตรี ฉิมทะเล ดาวยิงตัวเก่ง ยืนเป็นหอกตัวเป้าก่อน หากเกมไม่คืบ ค่อยเติมเกมบุกเต็มสูบอีกที ส่วนที่เหลือยังเป็นขุมกำลังชุดเดิมที่ทุบ เมืองทองฯ เกมเอฟเอ คัพ ส่วน พัทยา ขุมกำลังถือว่าฟูลทีม มองแล้ว เกมน่าจะเบียดสู้กันอย่างสูสี ทำให้ โอกาสออกเสมอ มีมากที่สุด สกอร์น่าจะอยู่ที่ 1-1




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์