เชียร์บอลไทยสนามหญ้าเทียมจุฬาวันนี้

เชียร์บอลไทยสนามหญ้าเทียมจุฬาวันนี้

 

แฟนบอลไทย เรียกรวมพลเชียร์นักเตะทีมชาติไทยบุกดับเวียดนาม ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2008 วันนี้ ที่ สนามจุฬาฯพร้อมจัดกิจกรรมแจกรางวัลอีกเพียบ

กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีต ผจก.ทีมชาติไทย ร่วมมือยามาฮ่า และไอเอ็นจี ประกันชีวิต จัดงานเชียร์บอลไทยล้างแค้นเวียดนามดูแอลซีดีจอยักษ์ ที่ สนามจุฬาฯ พร้อมจัดกิจกรรมแจกรางวัลอีกเพียบ หลังจากที่ ทีมฟุตบอลไทย ประสบความพ่ายแพ้ในบ้านตัวเองให้กับทีมชาติเวียดนาม1-2 ในนัดชิงชนะเลิศนัดแรก ศึกลูกหนังเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2008 ซึ่งทีมไทยไม่มีทางเลือกอื่นใดในการไปเยือนเวียดนามนัดที่ 2 วันที่ 28 ธ.ค. นอกจากจะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์

ซึ่งบรรยากาศที่เวียดนามกลายเป็นความคลั่งไคล้และเป็นกระแสฟีเวอร์กับทีมฟุตบอลอย่างรุนแรงถึงขั้นหยันนักเตะไทยว่า จะตกจากเบอร์หนึ่งอาเซียนแน่นอน ขณะที่ บรรยากาศในเมืองไทย กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีต ผจก.ทีมชาติไทยพร้อมด้วย เศรษฐา ทวีสินอดีต ผช.ผจก.ทีมชาติไทย รวมถึง บ.ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และ บ.ไอเอ็นจี ประกันชีวิต จำกัด ก็ได้เตรียมรวมพลังคนไทยที่รักฟุตบอลไทยด้วยการจัดงานลุ้นเชียร์บอลไทยบุกถล่มเวียดนาม เพื่อกระชากถ้วยแชมป์อาเซียนคัพสมัยที่ 4 มาครอง

โดยงานนี้จะมีขึ้นที่สนามหญ้าเทียมจุฬาฯ แฟนบอลจะได้ลุ้นเชียร์กับจอแอลซีดียักษ์ โดยมีทีมบรรยายจากค่ายสยามสปอร์ตฯ พร้อมกับจะมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นสนุก และมีรางวัลแจกให้อีกมากมาย ที่สำคัญงานที่สนามจุฬาฯ จะเป็นการรวมพลังส่งเสียงเฮดังๆ หลังจบเกมพร้อมกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์อาเซียนคัพสมัยที่ 4 ของทีมชาติไทยด้วย

///////////////////////////////////////////

รีดมั่นใจแข้งไทยบุกดับเวียดนามได้

 

รีด มั่นใจ ไทยจะบุกมาชนะเวียดนามได้ ส่วน กุนซือเวียดนาม บอกนักเตะ เลิกกลัวไทยได้แล้ว

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันไม่กังวลกับสภาพอากาศที่มีฝนตกที่ฮานนอย และบรรยากาศกองเชียร์ในสนาม มีดิงค์สเตเดี้ยมพร้อมมั่นใจว่า ลูกทีมมีความสามารถที่เหนือกว่า และจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ พร้อมคว้าแชมป์กลับบ้านได้แน่นอน นอกจากนี้ รีด ยังได้กล่าวเชิงประชดว่า เกมนัดที่แล้วที่เวียดนามชนะไทย 2 - 1 เขายกให้ผู้ช่วยผู้ตัดสินชาวบรูไน ที่ยกล้ำหน้าลูกยิงของ ธีรศิลป์ แดงดาเป็นแมนออฟเดอะแมตซ์

ด้านบรรยากาศการฝึกซ้อมของนักเตะไทย ก็เป็นไปแบบผ่อนคลาย แม้จะพ่ายแพ้มาในนัดแรก โดยทีมไทยได้รับข่าวดีเมื่อกิตติศักดิ์ระวังป่า นายทวารมือ 1 หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ เช่นเดียวกับสุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาที่พ้นโทษแบน ส่วนตัวหลักอย่างดัสกร ทองเหลาธีรเทพ วิโนทัย และ ธีรศิลป์ แดงดา ก็มีความมั่นใจว่าจะเอาชนะเวียดนามพร้อมคว้าแชมป์กลับบ้านได้

ด้าน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเวียดนาม กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่นักเตะเวียดนามจะเลิกกลัวทีมไทย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยาก แต่ด้วยสกอร์ที่ได้เปรียบจะช่วยให้เวียดนามคว้าแชมป์ได้ ซึ่งเวียดนามจะได้ ดอง เวียต เกือง แบ็กขวาตัวเก่งกลับสู่ทีมหลังพ้นโทษแบน ขณะที่เหงียน วูพง ปีกซ้ายที่ยิงไป 3 ประตู เท่า ธีรศิลป์ แดงดา และมีลุ้นดาวซัลโวก็พร้อมลงเล่น

สำหรับ ตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างไทยกับเวียดนาม ที่หมดเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเริ่มมีตั๋วผีในตลาดมืดออกมาขายโดยราคาสูงเป็นประวัติศาสตร์ของเวียดนาม ด้วยราคา 10,000 บาท จากเดิมประมาณ 100 ถึง 200 บาทเท่านั้น โดยเกมจะมีขึ้นวันพรุ่งนี้เวลา19.00 น.


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย innnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์