โปรช้าง แผ่วหล่นรั้งที่ 4 ร่วมกอล์ฟแดนอิเหนา

โปรช้าง แผ่วหล่นรั้งที่ 4 ร่วมกอล์ฟแดนอิเหนา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มีนาคม 2549 21:23 น.

โปรช้าง ธงชัย ใจดี นักหวดก้านเหล็กชาวไทยฟอร์มแผ่วในวันที่ 3 ทำให้หล่นจากจ่าฝูงไปรั้งอันดับ 4 ร่วมของการแข่งขันกอล์ฟ อินโดนีเซีย โอเพ่น โดยผู้นำร่วมได้แก่ ไซม่อน ดายสัน และแอนดรูว์ บัคเคิล ที่ทำสกอร์ไปเท่ากัน 15 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการจาการ์ต้า เอชเอสบีซี อินโดนีเซียน โอเพ่น ที่สนามเอเมรัลด้า กอล์ฟ คลับ ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 40 ล้านบาท) หลังจบรอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

ปรากฎว่า ธงชัย ใจดี ซึ่งเป็นผู้นำร่วมหลังผ่านการแข่งขันสองรอบมาฟอร์มแผ่วในรอบที่ 3 หวดเข้ามาเพียง 2 อันเดอร์พาร์ 70 สกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ 206 แต่หล่นมารั้งอันดับ 4 ร่วม ขณะที่ผู้นำเป็นของ ไซม่อน ดายสัน โปรผู้ดี และแอนดรูว์ บัคเคิ่ล นักกอล์ฟออสซี่ ที่ทำไป 15 อันเดอร์พาร์ 201 เท่ากัน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 18 สำหรับ โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์ ดีกรีแชมป์เก่าและมือ 1 ของเอเชีย ตีเข้ามาอีกหนึ่งอันเดอร์พาร์ มีเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 18 แต่โอกาสแชมป์เลือนรางเต็มทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์