รีดยันให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่


คุมเข้ม - ปีเตอร์ รีด โค้ชทีมชาติไทย วิ่งฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะทีมชาติไทย ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม เพื่อเตรียมตัวแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า อะกรีแบงก์คัพ ที่ประเทศเวียดนาม (ภาพมติชน)

ปีเตอร์ รีด กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย เรียกนักเตะ 36 คน

ชุดเตรียมแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า "อะกรีแบงก์คัพ" ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน และฟุตบอลซูซูกิคัพ ในเดือนธันวาคม มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม
โดยมีนักเตะมารายงานตัวทั้งหมด 32 คน ขาดนิรุจน์ สุระเสียง และสุธี สุขสมกิจ ที่ติดภารกิจกับต้นสังกัดในต่างประเทศ ส่วนณรงค์ชัย วชิรบาล, ณัฐพงศ์ สมณะ ติดภารกิจส่วนตัว

ปีเตอร์ รีด กล่าวว่า

ยังเปิดโอกาสให้นักเตะอีก 5 คนที่ไม่มารายงานตัว เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะมารายงานตัวไม่ครบ ส่วนการที่เรียกมาถึง 36 คน เนื่องจากอยากเห็นฟอร์มของหลายๆ คนในการซ้อม หลังจากได้ไปดูการเล่นมาแล้ว สำหรับแนวทางในการฝึกซ้อม ช่วงนี้เป็นช่วงปิดฤดูกาลใหม่ๆ จะให้ซ้อมวันละ 1 มื้อเท่านั้น ไม่อยากให้นักเตะซ้อมหนักมาก เพราะอาจทำให้ล้าได้ สำหรับเป้าหมายในอะกรีแบงก์คัพและซูซูกิคัพ แน่นอนว่ายังไงก็ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ แต่สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือ ต้องปรับทัศนคติให้นักเตะมีความกระหายในชัยชนะ ซึ่งจะส่งผลในการเล่นด้วย ส่วนโอกาสของนักเตะที่นอกเหนือจาก 36 คนนี้ ยังมีแน่นอน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์