ยกถ้วยไปสุพรรณ!ไทยลีกตอบรับคำขอรับถ้วยแชมป์บุรีรัมย์ - เชียงราย

ยกถ้วยไปสุพรรณ!ไทยลีกตอบรับคำขอรับถ้วยแชมป์บุรีรัมย์ - เชียงราย


บริษัท ไทยลีก จำกัด ยืนยันหนังสือตอบรับคำขอของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สองทีมที่ได้ลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 ในการจัดพิธีรับถ้วยแชมป์นัดสุดท้าย โดยเตรียมจะยกเวทีไปเตรียมไว้ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

ทางฝั่งของ ปราสาทสายฟ้า ที่เป็นจ่าฝูงและมีแต้มนำอยู่ 2 คะแนนนั้นยืนยันว่าจะขอรับถ้วยแชมป์ที่ช้าง อารีนา ซึ่งเป็นสังเวียนเหย้าของตัวเองเท่านั้น หลังมีโปรแกรมนัดสุดท้ายไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย ยินดีที่จะรับถ้วยแชมป์ทันทีหากพลิกสถานการณ์แซงกลับมาได้ในเกมบุกเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี

"ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีกฯ พิจารณาแล้วเห็นว่าเพื่อความเหมาะสมในการจัดพิธีมอบถ้วยรางวัลให้สมเกียรติแก่สโมสรที่ชนะเลิศ และเป็นไปตามเจตนารมณ์ของทั้งสองสโมสร ในกรณีที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะเลิศการแข่งขัน ทางบริษัท ไทยลีกฯ จะดำเนินการกำหนดวันเพื่อจัดพิธีมอบถ้วยรางวัลที่สนามช้าง อารีน่าอีกครั้งหนึ่ง หากสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ดชนะเลิศการแข่งขัน ทางบริษัท ไทยลีกฯ จะดำเนินการเตรียมการพิธีมอบถ้วยรางวัลที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรีหลังจบการแข่งขันระหว่างสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี และสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และจะจัดพิธีมอบถ้วยรางวัลหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน"

"ทางบริษัท ไทยลีก จำกัด ตระหนักถึงเกียรติยศของสโมสรซึ่งจะเป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขัน และให้เกียรติ ทุกสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันโดยเป็นไปอย่างยุติธรรม และเสมอภาคเท่าเทียมกันมาโดยตลอด หากมีความเหมาะสมประการใดที่ทางบริษัทฯ จะสามารถดำเนินการได้เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของการจัดการแข่งขัน ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะดำเนินการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทุกฝ่าย ต่อไป"

สำหรับการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้พร้อมกันทั้ง 8 สนามเวลา 18.00 น.

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Thai League

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์