นิชิโนะรับยูเออีแทบไร้จุดอ่อน ผวาโอมาร์ตัวอันตราย

นิชิโนะรับยูเออีแทบไร้จุดอ่อน ผวาโอมาร์ตัวอันตราย

"นิชิโนะ" ยอมรับ "ยูเออี" แทบหาจุุดอ่อนไม่เจอ แต่ชี้เป็นบทพิสูจน์ของ "ช้างศึก" ประกาศกร้าวผู้เล่นเต็มทัพ พร้อมลุยทุกคน ชี้ "โอมาร์" ตัวอันตราย ส่วน "มาบคูต" ก็เผลอไม่ได้..

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) เป็นทีมที่หาจุดอ่อนยาก ก่อนจะเจอกันใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม G นัดที่ 2 วันที่ 15 ต.ค. เวลา 19.00 น. ที่สนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

กลุ่มนี้ ยูเออี นำจ่าฝูง มี 6 แต้มเต็ม จากการบุกชนะ มาเลเซีย 2-1 และเปิดบ้านถล่ม อินโดนีเซีย 5-0 ส่วนไทย มี 4 แต้ม เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 แล้วบุกชนะ อิเหนา 3-0 สำหรับอันดับโลก ยูเออี ที่ 66 ของโลก และที่ 6 เอเชีย, ไทย ที่ 114 ของโลก ที่ 21 เอเชีย


เมื่อวันที่ 14 ต.ค. มีการซ้อมอย่างเป็นทางการ และแถลงข่าวก่อนเกมที่ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า 

ตั้งแต่เริ่มเก็บตัว สภาพทีมอาจไม่พร้อม หลายคนเจ็บอยู่ แต่ตอนนนี้ทุกคนซ้อมปกติแล้ว คิดว่าจะพร้อมมาก ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บช่วงวอร์มก่อนเกมลับแข้งคองโก ก็ไม่มีอาการเจ็บใดๆ สำหรับ อาลี มาบคูต เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่งมาก แต่เกมรับไทย ไม่พุ่งไปที่คนใดคนหนึ่ง แต่จะร่วมกันแย่งบอลมา จะพยายามทุ่มเทแต่ละเกม เพื่อชนะให้ได้ ยูเออี เป็นระดับท็อปของเอเชีย เป็นโอกาสดีที่ประเมินฝีเท้าตัวเองว่าอยู่ในระดับไหน การที่ ยูเออี มาไทยล่วงหน้าหลายวัน เป็นปกติที่ปรับสภาพอากาศ และแสดงว่าไม่ประมาทไทย

นิชิโนะรับยูเออีแทบไร้จุดอ่อน ผวาโอมาร์ตัวอันตราย


 "จุดอ่อนยูเออี มีน้อยมาก ต้องพยายามหาให้มากกว่านี้ ยูเออี มีความสามารถ ในการเล่นเกมรุก โดยเฉพาะ โอมาร์ อับดุลราห์มาน แม้ 2 เกมแรก เป็นตัวสำรอง แต่เมื่อเปลี่ยนลงมาทำให้เปลี่ยนจังหวะเกม ทำให้ต้องระมัดระวัง"

ด้าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โกลกัปตันทีมช้างศึก นัดนี้จะต่างจากการเจอกันในเอเชียนคัพ ที่ตอนนั้นไทยลุ้นเข้ารอบแน่นอน นัดนี้ไทยเล่นในบ้านจะต้องทำให้ดีที่สุด ทีมไทยจะมีแฟนบอลหนุนหลัง ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น...

นิชิโนะรับยูเออีแทบไร้จุดอ่อน ผวาโอมาร์ตัวอันตราย

เครดิตแหล่งข้อมูล :dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์