สารัช ปลื้มซัดประตูเรียกความมั่นใจก่อนร่วมแคมป์ช้างศึก

สารัช ปลื้มซัดประตูเรียกความมั่นใจก่อนร่วมแคมป์ช้างศึก


มิดฟิลด์กิเลนผยอง ปลื้มหลังซัดหนึ่งประตูช่วยต้นสังกัดคว้าชัยก่อนเดินทางเข้าแคมป์ช้างศึกวันอังคารนี้

สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มหลังทำประตูได้ในเกมถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ที่ช่วยเรียกความมั่นใจก่อนเก็บตัวกับทีมชาติไทยของ อากิระ นิชิโนะ

แข้งวัย 27 ปี ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมเสมอ พลังเพลิง 2-2 อย่างไรก็ตามเกมกับ สุพรรณบุรีได้โอกาสออกสตาร์ท 11 คนแรกอีกครั้ง และช่วยยิงหนึ่งประตู ซึ่งถือเป็นสกอร์แรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้อีกด้วย

"นี่เป็นประตูแรก ผมให้เครดิต บรูโน เพราะเขากับ อ่อง ธู เติมมาค่อนข้างดีด้วยเหมือน อ่อง ธู ยิงไปก่อนแล้วติดประตู ผมจึงได้ยิงซ้ำ"
มิดฟิลด์กิเลนฯ เริ่มกล่าว

"มันทำให้สบายใจก่อนไปทีมชาติด้วย ผมก็โฟกัสที่การซ้อม และฟอร์มการเล่นเท่านั้นไม่ได้คิดอะไรเยอะ เราซ้อมกันมาทั้งอาทิตย์ กามา เน้นย้ำว่าเราต้องมีสมาธิให้ครบ 90 นาที เราจะประมาทไม่ได้เลย ซึ่งเกมที่แล้วเราก็ได้เห็นมาแล้ว ลงมาครึ่งหลังเราเสียไปหนึ่งประตู แต่ทุกคนยังมีสมาธิกับเกมตลอดเวลา"

"อันดับแรกเข้าไปฝึกซ้อมก่อนเรียนรู้แทคติก และวิธีการเล่นที่โค้ชต้องการก็ดูว่าจะมีชื่อติด 1 ใน 23 คนหรือเปล่า ขอบคุณกองเชียร์ที่ยังเข้ามาหนาตาเหมือนเดิม เราพยายามทำอันดับให้ดีที่สุดอย่างน้อยๆก็น่าจะติดท็อปโฟร์" สารัช กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ทีมชาติไทย จะเริ่มเก็บตัวในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ก่อนจะคัดให้เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม G พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์