จี้ 1 แต้ม! เชียงรายโยนความกดดันให้บุรีรัมย์

จี้ 1 แต้ม! เชียงรายโยนความกดดันให้บุรีรัมย์


กุนซือกว่างโซ้งมหาภัย พูดถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ไทยลีก เชื่อ ปราสาทสายฟ้า กดดันกว่า ในฐานะผู้ถูกล่า และ พลาดไม่ได้

ไอล์ตัน ซิลวา
กุนซือ สิงห์ เชียงรายฯ เชื่อว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่ต้องกดดันกว่า หลังเข้าสู่ช่วง 5 นัดสุดท้าย กับการขับเคี่ยวแย่งแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019

ปราสาทสายฟ้า พลาดท่าทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย บุกเข่น ชลบุรี เอฟซี ได้ 2-0 ทำให้จากระยะห่าง 3 แต้ม ปัจจุบัน เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

"เราพยายามที่จะชนะทุกนัด และ เล่นให้ดีที่สุดทุกเกม" ไอล์ตันกล่าวต่อ "แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เราโยนความกดดันมาให้ตัวเอง ผมว่าสถานการณ์แบบนี้ทีมอื่นกดดันกว่าเรา อย่าง บุรีรัมย์ ที่ต้องพยายามไม่เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้เรา หรือจะเป็น ท่าเรือ ที่พยายามจะแซงเราให้ได้ ซึ่งต่างจากเรา ที่แค่พยายามรักษาตำแหน่งของตัวเองให้ได้""เกมต่อไป เป็นอะไรที่ยากสำหรับ บุรีรัมย์ ที่ต้องเจอ เมืองทอง ส่วนเราเจอตราด ก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่เหมือนกัน แต่อย่างที่บอก เราไม่จำเป็นต้องเอาความกดดันมาไว้ที่เรา เพราะเราแค่พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในทุกเกม"

"ยืนยันว่า เราไม่กดดันอะไร เพราะเราไม่ได้มีความรู้สึก ที่ต้องเสียตำแหน่งให้ใคร ที่สำคัญ ผลของ ท่าเรือ ก็เป็นใจให้เรา" กุนซือชาวบราซิล ปิดท้าย

ปัจจุบัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะจ่าฝูง มี 48 คะแนน ตามด้วยอันดับ 2 สิงห์ เชียงรายฯ 47 คะแนน และ อันดับ 3 การท่าเรือ เอฟซี 43 คะแนน

ทั้งนี้ แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ทันที ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 ส่วนรองแชมป์ จะเริ่มต้นที่ รอบเพลย์ออฟ รอบ 2

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์