ยังอยู่ในเส้นทาง!สมุทรปราการหวังคว้าชัยชนะถึงชัยนาทลุ้นแชมป์ต่อ

ยังอยู่ในเส้นทาง!สมุทรปราการหวังคว้าชัยชนะถึงชัยนาทลุ้นแชมป์ต่อ



ตัวแทนของสมุทรปราการหวังบุกเก็บชัยชนะถึงชัยนาทเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์โตโยต้าไทยลีก

เชน ขำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายตลาดสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 ในโตโยต้าไทยลีก เผยว่าตอนนี้ทีมยังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ และมั่นใจว่าจะสามารถบุกเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล

เขี้ยวสมุทร อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านพ่าย สิงห์ เชียงรายฯ 3-0 ทำให้แพ้รวดในลีกเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน โดยผอ.ฝ่ายการตลาดได้แถลงในงานมีต เดอะ วอริเออร์ส ว่า

"ทีมมีความพร้อมสมบูรณ์ดีขาดเพียง นพพล พลคำ ที่ติดโทษแบน ทุกคนพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ รวมถึงคนที่หายเจ็บกลับมา"

"ชัยนาทเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง เป็นทีมที่เล่นด้วยทุกครั้งเหนื่อยทุกครั้ง ทีมไหนมาเยือนก็ยากที่จะเอาแต้มออกไป แต่เกมนี้เราต้องการแต้ม เขาเองก็เช่นกันที่ต้องการคะแนนในการหนีตกชั้น"

"โชคดีนะครับที่ สมุทรปราการ เป็นทีมเล็กๆไม่ใช่ทีมใหญ่ที่พวกเขาเอาชนะได้ แต่พวกเขาไม่ชนะเราแน่นอน"

"ส่วนสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ทางผู้บริหารก็ได้เข้าไปพูดคุยกับนักเตะ และ สต๊าฟฟ์โค้ช เพื่อให้เข้าใจ ที่กุนซือของเราอยากจะให้ทำตามเพื่อจะให้ตอบสนองถึงแท็คติก ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าตรงนี้นักเตะคงเข้าใจแล้ว"

"ส่วนการลุ้นแชมป์ ผมเคยเรียนไปก่อนหน้านี้แล้ว เป้าหมายของเรายังคงอยู่ที่เดิมคือท็อปไฟว์และตอนนี้เราก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ 5 สิ่งที่จะทำต่อจากนี้คือโฟกัสแต่ละเกมที่เหลือ หากมันสามารถขยับขึ้น 4-1 ถือว่าเป็นโบนัสของน้องๆทุกคน การลุ้นแชมป์ก็ยังอยู่ในเป้าหมาย และเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"เรื่องของโค้ช มุรายามะ ทางบอร์ดก็ได้มีการพูดคุย รวมถึงนักเตะ ทางผู้บริหารยังคงเชื่อมั่นโค้ชอยู่และยังเห็นในการฝึกซ้อมของเขายังมีประโยชน์กับน้องๆในอนาคตในระยะอันใกล้ แต่น้องๆก็ต้องเข้าใจระบบหลังจากเราเปลี่ยนจากโค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ มาเป็น มุรายามะ"

สำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกไปพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์