รอบ10ปี! สิงห์เจ้าท่าเปิดบ้านดับซ่ากิเลน 2-0

รอบ10ปี! สิงห์เจ้าท่าเปิดบ้านดับซ่ากิเลน 2-0



สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านคว่ำ กิเลนผยอง ครั้งแรกรอบ 10 ปี หลังชนะไปด้วยสกอร์ 2-0


ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 23 ที่ แพท สเตเดียม เจ้าถิ่น การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 4 ของตาราง ที่มี 37 คะแนน เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 6 ของตาราง ที่มี 34 คะแนน โดยเลกแรก สิงห์เจ้าท่า บุกไปชนะมาก่อน 2-1

กิเลนผยอง มีสถิติที่ดียามบุกเยือน สิงห์เจ้าท่า เมื่อแพ้ครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2009 ที่ปราชัยกลับไป 1-0

นาทีที่ 27 สิงห์เจ้าท่า ต้องเสียโควตาเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกอย่างรวดเร็ว เมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เจ็บ และส่ง โจซิมาร์ โรดริเวกวซ ลงมาแทน

นาทีที่ 34 สิงห์เจ้าท่า พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ บดินทร์ ผาลา ลุยเข้าเขตโทษ ก่อนปาดไปเสาสอง โจซิมาร์ โรดริเกวซ ยิงจ่อๆ ไม่ถึง 3 หลา แต่บอลกลับข้ามคานออกไป

จบ 45 นาที สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

รอบ10ปี! สิงห์เจ้าท่าเปิดบ้านดับซ่ากิเลน 2-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 60 สิงห์เจ้าท่า ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 เซร์คิโอ ซัวเรส หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนตบกลับมา และเป็น สุมัญญา ปุริสาย วิ่งมาแปเข้าไม่เหลือซาก

จากนั้น กิเลนผยอง พยายามเปิดเกมบุกมากขึ้น นาทีที่ 70 อ่อง ธู หาจังหวะยิงหน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือ วรวุฒิ ศรีสุภา

นาทีที่ 75 กิเลนผยอง เติมผู้เล่นเกมรุกลงไปอีกราย โดยส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร ลงมาแทน วัฒนา พลายนุ่ม แต่นาทีที่ 90 กลับเป็น สิงห์เจ้าท่า ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จาก โจซิมาร์ โรดริเกวซ

จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ครั้งแรกรอบ 10 ปี ด้วยสกอร์ 2-0 และ หยุดสถิติไร้พ่ายในลีกของ กิเลนผยอง ไว้ที่ 8 นัดติดต่อกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์